Tin tức

Khoa Khoa học & CN Thực phẩm – Tổ chức hội thảo Ban cố vấn từ doanh nghiệp năm 2024

Căn cứ vào Quyết định số 241, 1134/QĐ – ĐHLH, ngày 16/03/2024 Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm đã tổ chức họp thường niên Ban cố vấn từ doanh nghiệp cấp khoa tại phòng họp, cơ sở 1, ĐH Lạc Hồng.

Trong cuộc họp Ban cố vấn từ doanh nghiệp đã đánh giá, đóng góp ý kiến về chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, khung chương trình, kiến nghị các điều chỉnh bổ sung cho các ngành đào tạo của Khoa. Ngoài ra Ban cố vấn từ doanh nghiệp cũng thảo luận mô hình đào tạo liên kết giữa Khoa – Doanh nghiệp – Sinh viên cũng như định hướng nghề nghiệp, phát triển các kỹ năng cho sinh viên nhằm nâng cao tỷ lệ sinh viên có việc làm phù hợp, đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

Các thành viên trong Ban cố vấn từ doanh nghiệp là những Doanh nghiệp, Cựu sinh viên có nhiều kinh nghiệm về các chuyên ngành đào tạo, nhu cầu tuyển dụng việc làm của Khoa.

 

Những vấn đề thảo luận tại buổi hội thảo là những thông tin quan trọng giúp Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm cải tiến chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức cho sinh viên nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cho doanh nghiệp.

 

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,131,773       1/503