Hoạt động

Robocon Lạc Hồng xuất quân tham dự Robocon châu Á Thái Bình Dương 2018

Sáng ngày 22/08/2018, Trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai) long trọng tổ chức Lễ xuất quân tham dự Sáng tạo Robot châu Á Thái Bình Dương 2018.

Robocon Lạc Hồng xuất quân tham dự ABU Châu Á Thái Bình Dương 2018

TS. Lâm Thành Hiển - Trưởng Ban Phụ trách Robocon Lạc Hồng

tuyên bố xuất quân tham dự Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á Thái Bình Dương 2018

Sự kiện có sự tham dự của NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực – Trưởng Ban Chỉ đạo và Giám sát cuộc thi cùng quý thầy cô trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị.

Robocon Lạc Hồng xuất quân tham dự ABU Châu Á Thái Bình Dương 2018

Đội tuyển Robocon Lạc Hồng - Việt Nam tuyên thệ hứa quyết tâm

Sau thành công tại giải đấu Sáng tạo Robot Việt Nam toàn quốc 2018 vừa qua, đội tuyển LH – ATM và LH - Galaxy của Đại học Lạc Hồng đã xuất sắc giữ ngôi vị cao nhất cùng 2 tấm vé đại diện nước chủ nhà tham dự giải đấu quốc tế sẽ diễn ra tại Ninh Bình vào 26/08 này. Nhằm hướng đến hành trình mới, quyết liệt hơn và mang ý nghĩa lớn lao hơn, lễ xuất quân còn mang ý nghĩa động viên tinh thần thi đấu của đoàn thi đấu Robocon Lạc Hồng – Việt Nam.

Robocon Lạc Hồng xuất quân tham dự ABU Châu Á Thái Bình Dương 2018

NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường

tặng hoa khích lệ tinh thần đoàn thi đấu

Tham dự cuộc thi có 19 đội thuộc 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các đội thi sẽ bốc thăm chia thành 7 bảng (5 bảng ba đội và hai bảng hai đội). 8 đội lọt vào vòng tứ kết gồm 7 đội nhất bảng và một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Cuộc thi năm nay với chủ đề "ném còn", dựa trên trò chơi dân gian của đồng bào dân tộc vùng Tây Bắc. Robot điều khiển trao quả còn cho robot tự động ném qua các vòng tròn trên sân khẩu. Đội nào ném quả còn vàng qua vòng và đậu lên trên mâm còn là giành chiến thắng.

Robocon Lạc Hồng xuất quân tham dự ABU Châu Á Thái Bình Dương 2018

Chỉ đạo viên La Khải Khải chia sẻ cảm xúc trước giờ xuất quân

Đây là năm thứ 17 liên tục cuộc thi ABU Robocon được tổ chức và là lần thứ ba diễn ra tại Việt Nam. Hai lần trước vào các năm 2007 và 2013. Trong đó, đội tuyển Robocon Đại học Lạc Hồng góp mặt hai năm (2013 và 2018). Buổi lễ xuất quân hôm nay, đã gửi gắm niềm kỳ vọng của tập thể sư phạm trường Đại học Lạc Hồng, của nhân dân Đồng Nai lẫn người hâm mộ robocon trên toàn quốc. Tin rằng, bên cạnh tinh thần trách nhiệm được kỳ vọng, đội tuyển sẽ thi đấu hết mình bằng tinh thần lạc quan và thuyền thống vốn có của Robocon Lạc Hồng và một lần nữa gặt hái thành công tại đấu trường quốc tế.

Diễm Nhi

robocon ABU, 2018, Ninh Bình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,043       1/614