Hoạt động

Hiểu đúng mình - chọn đúng nghề

Đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời, các bạn trẻ ai cũng mong muốn có một nghề nghiệp ổn định, trước hết là để kiếm sống, rồi để thể hiện năng lực, khẳng định vị trí của bản thân.

tuyen sinh 2018

Lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng chia sẻ thông tin ngành nghề đào tạo của Nhà trường.

Song kỳ thi trung học phổ thông đã khép lại, nhưng nhiều thí sinh vẫn đang băn khoăn lo nghĩ không biết nên chọn nghề như thế nào? Chọn nghề phù hợp với năng lực thực tế của bản thân? Chọn nghề đang được ưa chuộng trong đời sống xã hội hay nhất quyết theo đuổi nghề bản thân thiết tha yêu thích? Vấn đề này thật khó khăn đối với các bạn trẻ bởi tuổi trẻ còn thiếu kinh nghiệm, bồng bột, nông nổi, nên đưa ra quyết định thường thiếu chín chắn, làm phí đi nhiều thời gian, sức lực. Nghề nghiệp là vấn đề gắn bó lâu dài với đời sống mỗi cá nhân, chỉ cần chọn sai nghề ta sẽ phải trả giá, có khi trả giá bằng cả tương lai.

tuyen sinh 2018

Chuyên gia tư vấn, tiến sĩ Huỳnh Anh Bình giao lưu cùng học sinh.

Chọn cho mình một nghề, nghĩa là chọn cho mình một tương lai tươi sáng. Biết được tầm quan trọng đó, ngày 20/7/2018 vừa qua, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Trường TH, THCS, THPT Bùi Thị Xuân đã tổ chức chương trình hướng nghiệp cho học sinh. Buổi hướng nghiệp được Chuyên gia tư vấn, tiến sĩ Huỳnh Anh Bình và tiến sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng chia sẻ đã thu hút được nhiều học sinh tham gia. Thông qua buổi hướng nghiệp giúp học sinh Trường TH, THCS, THPT Bùi Thị Xuân hiểu đúng mình, chọn đúng nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của bản thân.        

Theo Bộ phận tuyển sinh

tuyển sinh, hướng nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,685,482       5/631