Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty TNHH Chemtrovina cần tuyển thông dịch tiếng Hàn, giám sát kinh doanh, NV kế hoạch

 CÔNG TY TNHH CHEMTROVINA cần tuyển:                            

CHỨC DANH: THÔNG DỊCH TIẾNG HÀN

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hiện nay, Công ty Chemtrovina đang có nhu cầu tuyển gấp vị trí nhân viên thông dịch tiếng Hàn để thực hiện các nhiệm vụ sau:

Phiên dịch cho văn phòng chính (cần bằng cấp) và phiên dịch cho sản xuất (không yêu cầu bằng cấp): Số lượng 02 người.
1. Dịch cuộc họp từ tiếng Việt sang tiếng Hàn và ngược lại;
2. Cùng làm việc với Giám đốc Hàn Quốc để ghi nhận các yêu cầu về công việc
văn phòng hoặc sản xuất;
3. Trả lời, cập nhật tiến độ công việc cho quản lý Hàn Quốc qua điện thoại, email;
4. Hỗ trợ các bộ phận chuyên môn của công ty thực hiện các dịch vụ có liên quan;
5. Các công việc khác được công ty giao.

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Chính sách đãi ngộ:
1. Tổng thu nhập:        Nhân viên được hưởng mức thu nhập từ 1
1,000,000 VND cho đến trên dưới 20,000,000 VND tùy theo khả năng của mỗi nhân viên (chưa bao gồm tiền lương tăng ca).

  • Mức A (bậc 1):            Khả năng nghe nói đọc viết tiếng Hàn ở mức rất giỏi
  • Mức B (bậc 2):            Khả năng nghe nói đọc viết tiếng Hàn ở mức giỏi
  • Mức C (bậc 3):            Khả năng nghe nói đọc viết tiếng Hàn ở mức khá
  • Mức D (bậc 4):            Khả năng nghe nói đọc viết tiếng Hàn ở mức trung bình

2. Thưởng theo hiệu quả công việc
3. Ký Hợp đồng lao động theo quy định
4. Các chế độ nghỉ ngơi, nghỉ phép theo quy định của Bộ luật lao động

  1. YÊU CẦU KHÁC

Yêu cầu về kỹ năng:
1. Tin học văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint
2. Kỹ năng quan sát tốt
3. Kỹ năng làm việc nhóm

4. Ngoại ngữ Tiếng Hàn (các kỹ năng nghe / nói / đọc / viết phải đạt loại trung bình trở lên)

CHỨC VỤ: GIÁM SÁT KINH DOANH

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hiện nay, Công ty Chemtrovina đang có nhu cầu tuyển gấp vị trí Giám sát kinh doanh (01 người) để thực hiện các nhiệm vụ sau:

1. Kiểm tra, giám sát nhân viên cấp dưới;
2. Quản lý các công việc có liên quan đến vấn đề kinh doanh của công ty;
3. Kiểm soát, điều động nhân viên kinh doanh, liên hệ khách hàng để giải quyết công việc có liên quan;
4. Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong công ty có liên quan đến nghiệp vụ kinh doanh trong công ty;
5. Các công việc khác được
cấp trên giao.

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Chính sách đãi ngộ:
1. Tổng thu nhập: Nhân viên được hưởng mức thu nhập từ 12,000,000 VND cho đến 20,000,000 VND tùy theo khả năng và kinh nghiệm của mỗi nhân viên (chưa bao gồm tiền lương tăng ca).

2. Thưởng theo hiệu quả công việc
3. Ký Hợp đồng lao động theo quy định
4. Các chế độ nghỉ ngơi, nghỉ phép theo quy định của Bộ luật lao động

  1. YÊU CẦU KHÁC

Yêu cầu về kỹ năng:
1. Sử dụng tốt tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint
2. Kỹ năng quan sát tốt
3. Kỹ năng làm việc nhóm

4. Kỹ năng lãnh đạo, điều hành

5. Tốt nghiệp đại học QTKD, kinh tế… tuổi từ 30 trở lên, yêu cầu có kinh nghiệm quản lý mảng kinh doanh;

CHỨC DANH: NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hiện nay, Công ty Chemtrovina đang có nhu cầu tuyển gấp vị trí Nhân viên kế hoạch (04 người) để thực hiện các nhiệm vụ sau:

  1. Lập kế hoạch sản xuất cho bộ phận sản xuất
  2. Theo dõi nguyên vật liệu nhập vào theo kế hoạch sản xuất
  3. Theo dõi tiến độ sản xuất, báo cáo định kỳ về tình hình sản xuất
  4. Hỗ trợ các phòng ban trong công ty có liên quan đến kế hoạch sản xuất
  5. Các công việc khác được cấp trên giao.
  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Chính sách đãi ngộ:
1. Tổng thu nhập: Nhân viên được hưởng mức thu nhập từ 7,000,000 VND đến 14,000,000 VND tùy theo khả năng và kinh nghiệm của mỗi nhân viên (chưa bao gồm tiền lương tăng ca).

2. Thưởng theo hiệu quả công việc
3. Ký Hợp đồng lao động theo quy định
4. Các chế độ nghỉ ngơi, nghỉ phép theo quy định của Bộ luật lao động

  1. YÊU CẦU KHÁC

Yêu cầu về kỹ năng:
1. Sử dụng tin học văn phòng, các phần mềm word, excel, powerpoint
2. Kỹ năng quan sát tốt
3. Kỹ năng làm việc nhóm
4
. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tuổi từ 22 đến 35, ưu tiên có kinh nghiệm và tiếng Anh tốt

  1. THỜI GIAN LÀM VIỆC:   Sáng từ 08 giờ đến 17 giờ chiều (nghỉ trưa: 12 giờ đến 13 giờ), được nghỉ 02 ngày thứ bảy trong tháng.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NGƯỜI LIÊN HỆ:                 Mr. Nguyễn Văn Minh Thuận (Trưởng phòng Nhân sự - tổng vụ)

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:              KCN Nhơn Trạch 2-Lộc Khang, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

EMAIL LIÊN HỆ:                 nguyenvanminhthuan@chemtrovina.com

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ:      0251.3560 414 hoặc ĐTDĐ: 0907 357 875


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,718,994       1/536