Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON cần tuyển nhân viên tư vấn tín dụng

1. Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON 

2. Nơi làm viêc:  Tất cả các quận, huyện tại 63 tỉnh thành trên cả nước

3.  Vị trí tuyển dụng: Nhân viên tư vấn tín dụng 

Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON (gọi tắt là HD SAISON) là công ty tài chính phi ngân hàng được thành lập bởi sự kết hợp giữa hai định chế tài chính lớn là HDBANK VIỆT NAMTẬP ĐOÀN CREDIT SAISON NHẬT BẢN. HD SAISON chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ cho vay tiêu dùng tín chấp. Hiện nay công ty đã có hơn 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ, gần 10.000 nhân viên, chuyên cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đa dạng như xe máy, xe tải nhẹ trả góp, hàng điện máy, điện thoại, nội thất trả góp và du lịch trả góp.

Với mục tiêu mở rộng kinh doanh và trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, hiện tại HD SAISON đang tuyển dụng số lượng lớn vị trí Nhân viên tư vấn tín dụng (tất cả các quận, huyện tại 63 tỉnh thành trên cả nước). Bản mô tả công việc đính kèm.

Với môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, HD SAISON là cơ hội giúp cho nhân viên phát triển sự sáng tạo, cơ hội nghề nghiệp tốt và thu về những trải nghiệm thực tế có giá trị.

Thông tin liên hệ:

- Phòng Nhân sự: Tầng 8, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, thành phố HCM

- Hỗ trợ để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

+ 028 7305 2309 -ext 51017 gặp Ms Yến ( khu vực Miền Nam)

+ 0933-437-829 gặp Mr. Phúc  ( khu vực Tỉnh Đồng Nai) - Email: vo.dai-phuc@hdsaison.com.vn

( Lưu ý HDSAISON chứ không phải saiGon)

Chân thành cảm ơn và chào trân trọng,

Đội ngũ tuyển dụng – Phòng Nhân sự, công ty Tài chính TNHH HD SAISON.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

* Ngành nghề: Tài chính tiêu dung

* Địa điểm làm việc: tại các Siêu thị của đối tác (TGDĐ/FPT/Điện Máy Xanh/Nguyễn Kim/Chợ Lớn)

* Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận và giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng

* Tư vấn và ký hợp đồng:
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chích sách của công ty
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết & làm thủ tục theo quy định
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống dữ liệu công ty
- Theo dõi & thông báo kết quả hồ sơ đến khách hàng
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho Bộ phận Nghiệp vụ tại công ty.

* Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại Điểm giao dịch và giữ mối quan hệ tốt với Đại lý:
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại Điểm giao dịch
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ
- Tạo quan hệ tốt đẹp với Đại lý cũng như (các) nhân viên của Đại lý

* Báo cáo:
- Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tuần hoặc định kỳ theo quy định

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Số lượng: 05

- Nam/ Nữ;

- Tuổi từ 19 - 26
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp, thuyết phục tốt
- Sử dụng được tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: 6–10 triệu/ tháng
- 15 ngày phép/ năm.
- Thưởng cuối năm dựa vào tình hình doanh thu công ty

- Chế độ khác theo luật Lao Động và chính sách của công ty (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, v.v….

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

1. Gửi hồ sơ ứng tuyển (gồm CV và 1 tấm hình) đến email: vo.dai-phuc@hdsaison.com.vn

- Hỗ trợ để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

+ 028 7305 2309 -ext 51017 gặp Ms Yến ( khu vực Miền Nam) + 0933.437.829 gặp Mr. Phúc (khu vực Tỉnh Đồng Nai) - Email: vo.dai-phuc@hdsaison.com.vn                        


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,717,564       1/529