Dưới mái trường

Có một ngôi trường Đại học chăm lo cho sinh viên như thế…

"Mỗi mùa xuân về, giữa niềm vui nhà nhà háo hức đón tết là không ít nỗi niềm của những người con ở phương xa, nhất là của những sinh viên lần đầu tiên xa nhà…" – thầy xxx, trường ĐH Lạc Hồng xúc động chia sẻ.

Ngày Tết càng đến gần, áp lực từ việc giá cả leo thang càng tăng, sinh viên trở nên mệt mỏi và mất tập trung vào việc học khi suy nghĩ về các gánh nặng của gia đình. Hiểu được nỗi lòng của sinh viên, trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với các nhà tài trợ Pepsi, Nam Á Bank và C.P.Group đầu tư gần 500 triệu đồng tổ chức buổi Gala trao quà cho hơn 400 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Hội trường E501 của trường, tạo điều kiện cho các em về quê đón Tết cùng gia đình.

 Có một ngôi trường Đại học chăm lo cho sinh viên như thế…

Lãnh đạo đích thân xuống tận chỗ ngồi tặng quà Tết cho sinh viên

 Có một ngôi trường Đại học chăm lo cho sinh viên như thế…

Sinh viên phát biểu cảm nghĩ khi nhận được món quà xuân ý nghĩa

"Em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được vé và phần quà này. Bố mẹ em ở nhà nghe tin thì vui lắm. Vé về quê chắc là rất bình thường với các bạn, nhưng với gia đình em thì đó là cả một vấn đề… Mỗi lần đến Tết, hàng trăm thứ tiền cứ vây lấy bố mẹ…" – H, sinh viên tham gia buổi gala xúc động cho biết.

Đoạn clip cảm động về hoàn cảnh của các em sinh viên khi ngày Tết đang cận kề.

Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ tinh thần kịp thời cho  sinh viên, trường ĐH Lạc Hồng luôn chủ động tạo nhiều cơ hội trong học tập và làm việc. Trường thường xuyên tổ chức sự kiện "Ngày hội việc làm" và các sự kiện tương tự, tạo điều kiện để sinh viên gặp gỡ chủ doanh nghiệp và lắng nghe nhu cầu nhân lực của họ. Từ đó, các em có thể định vị và phát triển bản thân để có thể bắt kịp thị trường lao động trong tương lai.  

 Có một ngôi trường Đại học chăm lo cho sinh viên như thế…

Sinh viên Đại học Lạc Hồng tham gia chương trình "Ngày hội việc làm 2018"

do trường phối hợp với doanh nghiệp thực hiện

 Có một ngôi trường Đại học chăm lo cho sinh viên như thế…

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của trường, sinh viên có thể thực hành trực tiếp những lý thuyết đã được học trên lớp. Được trang bị kỹ năng vững vàng, sinh viên hoàn toàn có thể tự tin đánh gục nhà tuyển dụng.

 Có một ngôi trường Đại học chăm lo cho sinh viên như thế…

ĐH Lạc Hồng luôn trang bị các thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại nhất hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập

 Có một ngôi trường Đại học chăm lo cho sinh viên như thế…

Sinh viên được trong giờ thực hành môn Cơ điện

Mặt khác, chúng tôi cũng chú trọng đến nhu cầu vui chơi giải trí của sinh viên. ĐH Lạc Hồng luôn đều đặn lên kế hoạch tổ chức các chương trình ngoài trời để sinh viên kết nối với nhau, kết nối với xã hội qua các đêm hội văn nghệ, cắm trại, các chương trình tình nguyện, mùa hè xanh.

Theo khảo sát mới nhất từ Đại học Lạc Hồng, hơn 85% sinh viên của trường có việc làm sau khi tốt nghiệp. Trong đó, nhiều bạn chủ động thành lập doanh nghiệp riêng hay nắm bắt được các cơ hội sang nước ngoài làm việc.

Với tiêu chí "Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của ĐH Lạc Hồng", chúng tôi luôn vạch ra các chiến lược chăm sóc cho các em từ tinh thần đến kỹ năng để các em có thể hoàn toàn tự tin khẳng định mình trước doanh nghiệp cũng như trong cuộc sống.

ảnh Đại học Lạc Hồng

sinh viên, chăm lo, quan tâm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,130,993       1/531