Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Đại học Lạc Hồng tặng sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Sáng ngày 02/7/2022, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức trao tặng 132 phần quà gồm sách giáo khoa, tập vở và dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Tham dự chương trình tặng sách giáo khoa, về phía Trường Đại học Lạc Hồng có cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên, thầy Châu Quang Trạng – Trưởng phòng Quản trị và Cung ứng vật tư; về phía Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc có thầy Phan Văn Thiện – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng một số thầy cô giáo của Trường Đại học Lạc Hồng và Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc cùng tham gia.

Phát biểu tại buổi trao tặng sách giáo khoa, bà Nguyễn Hồ Xuân Hương cho biết: "Chương trình tặng sách giáo khoa được Trường Đại học Lạc Hồng duy trì hằng năm nhằm chia sẻ khó khăn và mang niềm vui cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai".

Hy vọng, những phần quà sẽ phần nào động viên tinh thần của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn giúp các em có điều kiện tiếp tục được đến trường trong năm học mới sắp cận kề.

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ trao tặng sách giáo khoa:

 

Phòng Công tác sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,197,178       1/204