Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Trường Đại học Lạc Hồng tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống COVID- 19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã cùng nhau nỗ lực, chủ động chuyển đổi hình thức từ trực tiếp sang trực tuyến trong các hoạt động đào tạo (giảng dạy, học tập, xử lý học vụ, hội họp,….); tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong các mặt công tác, duy trì cơ bản các hoạt động của nhà trường. Song song với việc chuyển đổi hình thức trong hoạt động đào tạo, nhà trường đã triển khai và tổ chức tốt công tác phòng, chống dịch tại đơn vị và tham gia các hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại tỉnh Đồng Nai.

Mùa hè năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vô cùng phức tạp, ảnh hưởng lớn đến kế hoạch tổ chức hoạt động tình nguyện hè của nhà trường. Vì vậy, nhà trường cũng đã điều chỉnh nội dung, phương thức hoạt động cho phù hợp như: Hỗ trợ tỉnh Đồng Nai sử dụng Khu nội trú sinh viên làm Bệnh viện dã chiến số 2; hỗ trợ UBND phường Bửu Long (TP. Biên Hòa) lấy Cơ sở 5 làm nơi cách ly tạm thời trên địa bàn phường; hỗ trợ Tỉnh đoàn chế tạo robot vận chuyển nhu yếu phẩm/vật dụng vào các khu cách ly hoặc bị phong tỏa; phối hợp với Bệnh viện 7B thực hiện một số sản phẩm phục vụ bệnh viên dã chiến; cử sinh viên trường tình nguyện tham gia đội phòng tuyến áo xanh tại phường Bửu Long để hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm cho người dân.

Hiện nay, các cấp chính quyền, đoàn thể tỉnh đang nỗ lực, cố gắng vừa phòng, chống dịch vừa đảm bảo cuộc sống của người dân. Với tinh thần tương thân, tương ái, cùng chung tay góp sức với các cấp chính quyền, đoàn thể tỉnh trong thực hiện công tác phòng, chống dịch. Trường ĐH Lạc Hồng đã phối hợp với Trường Song ngữ Lạc Hồng tổ chức kêu gọi ủng hộ được hơn 700 triệu để thực hiện Chiến dịch chia sẻ yêu thương tặng quà cho các hộ/gia đình khó khăn tại các phường, xã trong TP. Biên Hòa và vẫn đang tiếp tục kêu gọi…

Với truyền thống và văn hóa tốt đẹp của nhà trường, Ban Giám hiệu cũng đã tiếp tục phát động trong toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên, cựu sinh viên và các mạnh thường quân để có thêm nguồn kinh phí tiếp tục triển khai thực hiện những phần việc có ý nghĩa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh về các hoạt động hỗ trợ của Nhà trường cùng các đơn vị, địa phương chống dịch

 

Nhân viên nhà trường đang phân chia thực phẩm theo phần

 

Nhân viên nhà trường đang phân chia thuốc và vật tư y tế theo phần

 

Trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Biên Hòa

 

Trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Biên Hòa

 

Trao quà cho sinh viên trường xa nhà và hoàn cảnh khó khăn

Phòng Công tác sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,197,678       1/462