Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hội nghị tổng kết công tác GVCN/CVHT năm học 2017-2018 và tập huấn năm học 2018-2019

Sáng ngày 16/10/2018, tại Hội trường I209-cơ sở 6, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác GVCN/CVHT năm học 2017-2018 và tập huấn công tác GVCN/CVHT cho năm học 2018-2019.

Tham dự Hội nghị có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường; các Lãnh đạo là trưởng, phó các khoa, phòng, Trung tâm, các thầy cô là GVCN/CVHT trong trường.

Toàn cảnh hội nghị

Ngay sau phát biểu khai mạc, Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác GVCN – CVHT năm học 2017-2018. Trong năm học qua, công tác GVCN-CVHT luôn được các đơn vị trường quan tâm, thực hiện nghiêm túc. Các nội dung tuyên truyền đến sinh viên thông qua sinh hoạt chủ nhiệm khá phong phú, đa dạng, nhiều khía cạnh, lĩnh vực học tập và rèn luyện của sinh viên. Nhiều GVCN đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc, tư vấn định hướng giúp đỡ sinh viên học tập và rèn luyện. Đa số sinh viên tự giác rèn luyện đạo đức tác phong, lối sống, chấp hành tốt quy định của pháp luật, nội quy, quy định của Nhà trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện bản thân. Qua đó nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện sinh viên.


Ban Giám hiệu Nhà trường lắng nghe và giải đáp thắc mắc từ GVCN-CVHT

Hội nghị cũng đã dành một thời lượng lớn để các đại biểu thảo luận, trao đổi về công tác cố vấn học tập cho sinh viên, những đề xuất kiến nghị của GVCN/CVHT.  Qua đó, Ban Giám hiệu Nhà trường và các đơn vị có liên quan đã tiếp nhận và trả lời thỏa đáng những ý kiến trong công tác này.

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác GVCN - CVHT năm học 2017-2018.


Trao tặng giấy khen, tiền thưởng cho tập thể 
Khoa Kỹ thuật Hóa học-Môi trường và Đông phương học

Trao tặng giấy khen, tiền thưởng cho GVCN-CVHT có
thành tích xuất sắc năm học 2017-2018

Kết thúc chương trình Hội nghị, cán bộ giảng viên làm công tác GVCN-CVHT đã được tham gia tập huấn về kỹ năng nắm bắt tâm lý sinh viên do tiến sĩ tâm lý Lê Minh Công hướng dẫn.


TS Lê Minh Công hướng dẫn kỹ năng nắm bắt tâm lý sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,187,242       1/628