Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Đại học Lạc Hồng: Điểm sáng trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Sáng ngày 15/6/2015, tại Công an tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Hội nghị giao lưu vinh danh các đơn vị, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ khối cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường giai đoạn 2009-2014.

Đến dự hội nghị có Đ/c Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Đ/c Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cũng lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh. Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng có NGND. TS Đỗ Hữu Tài, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự là một trong ba đơn vị trong toàn tỉnh được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và tham gia giao lưu vinh danh các đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Ngoài ra, cá nhân NGND. TS Đỗ Hữu Tài cũng được Bộ Công an trao tặng Kỷ niệm chương bảo vệ an ninh tổ quốc.

Hình 1: NGND. TS Đỗ Hữu Tài giao lưu vinh danh các tập thể điển hình trong phong trào bảo vệ ANTQ

Hình 2: Thượng tướng Bùi Văn Nam tặng Bằng khen của Bộ Công an cho nhà trường

Thượng tướng Bùi Văn Nam trao Kỷ niệm chương "Bảo vệ an ninh Tổ quốc" cho NGND. TS Đỗ Hữu Tài

Từ khi thành lập đến nay, Trường Đại học Lạc Hồng là đơn vị đi đầu và có nhiều đóng góp trong việc xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong trường học. Ban Lãnh đạo nhà trường luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát các đơn vị làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo ANTT trong Trường Đại học Lạc Hồng nói riêng, phục vụ sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung. Đặc biệt mô hình Khu Nội trú sinh viên “an toàn, văn minh, không có tội phạm và tệ nạn xã hội” là mô hình điểm của cả nước, được các trường bạn đến tham quan, học tập và nhân rộng mô hình.

Với những kết quả trên, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của nhà trường đã được Bộ Công an, UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận và tặng cờ thi đua xuất sắc và nhiều Bằng khen trong thời gian qua.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,197,566       1/449