Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Đại học Lạc Hồng tổ chức khám sức khỏe cho tân sinh viên khóa 2014

Thực hiện Quy định số 17/2007/QĐ-BGDĐT ngày 24/5/2007 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức và hoạt động của Trạm Y tế trong các đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp; thông tư số 13/2007/TT-BYT của Bộ Y tế ngày 21/11/2007 về việc hướng dẫn khám sức khỏe. Trong các ngày 01/11, 02/11, 08/11, 09/11/2014 Trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành khám sức khỏe cho tân sinh viên khóa 2014, tại cơ sở 4 của trường.


Các tân sinh viên khóa 2014 đang xếp hàng chờ đến lượt khám sức khỏe

Chương trình khám sức khỏe cho tân sinh viên được thực hiện với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai. Đội ngũ y bác sĩ tham gia khám sức khỏe hầu hết xuất thân là các bác sĩ, giảng viên, có chuyên môn và kinh nghiệm trong hoạt động chăm sóc sức khỏe. Việc khám sức khỏe cho tân sinh viên được tuân thủ theo chu trình khám sức khỏe của trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai, với các dụng cụ y tế tốt nhất, đảm bảo các quy định về y tế.


Sinh viên đo chiều cao, cân nặng

Tại buổi kiểm tra sức khỏe, các em sinh viên đã được khám thể lực (cân nặng, chiều cao), khám lâm sàng nội khoa (tuần hoàn, tiêu hóa, hô hấp, cơ xương khớp...) ngoại khoa, xét nghiệm máu, đo huyết áp, khám mắt, da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt...


Sinh viên khám tai mũi họng


Sinh viên được bác sĩ khám và tư vấn về thị lực

Hoạt động khám sức khỏe giúp sinh viên và nhà trường sớm phát hiện và tư vấn điều trị kịp thời đối với những trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo. Các kết quả khám sức khỏe sẽ được các y bác sĩ của trường Cao đẳng y tế Đồng Nai tổng hợp, phân loại và gửi lại cho trường. Kết quả này là cơ sở để trường lập sổ theo dõi, quản lý và chăm sóc sức khỏe của sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường.


Các y bác sĩ đang lấy mẫu máu xét nghiệm của sinh viên

Thông qua chương trình khám sức khỏe cho tân sinh viên khóa 2014 một lần nữa cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường đối với sinh viên. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng trong giáo dục đào tạo thì vấn đề chăm lo sức khỏe sinh viên là một trong những khâu quan trọng trong nỗ lực giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất./.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,198,064       1/534