Phổ biến kiến thức

Sinh viên đang học  »  Kiến thức y tế học đường  »  Phổ biến kiến thức


Giảm nguy cơ của bạn trước COVID-19

 

📈Cuộc chiến chống COVID-19 của chúng ta đã đi đến hồi kết, nhưng đừng chủ quan vì đại dịch vẫn chưa chấm dứt hẳn. COVID-19 vẫn đang là Tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu, và số ca nhiễm ở Việt Nam đang có dấu hiệu tăng trở lại.

🛡Hơn lúc nào hết, bây giờ là lúc tất cả chúng ta phải cố gắng gấp đôi để bảo vệ bản thân và cộng đồng và nhất là những nhóm dân số dễ bị tổn thương nhất như người cao tuổi, người có bệnh nền.

Chỉ cần bạn để ý thực hiện những biện pháp đơn giản đã được chứng minh là hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh nặng và tử vong, là bạn đã giảm đáng kể nguy cơ cho bản thân và cho những người xung quanh mình rồi đó!

🔹Đeo khẩu trang nơi đông người và những nơi có thông gió kém

🔹Rửa tay thường xuyên với xà phòng, nước sạch

🔹Đi tiêm #mũi_nhắc_lại theo đúng chỉ dẫn

🦸‍♂️Trở thành người hùng của chính bạn và của cộng đồng xung quanh, hãy thực hiện đủ các biện pháp an toàn!

-----------

📈The end of our fight against the COVID-19 pandemic is near, but not over yet. #COVID19 is still a public health emergency of international concern and reported cases are now increasing in Viet Nam

🛡Now is the time for us to increase our efforts to protect ourselves and also consider those around us, especially those most vulnerable and at risk, such as the elderly and people with underlying health conditions.

With these basic health measures, you can reduce your risk of getting the virus and better protect yourself against severe illness:

🔹Wear a mask in crowded places and places with poor ventilation

🔹Wash your hands regularly with soap and water

🔹According to schedule, get all your recommended vaccine doses, including boosters

🦸‍♂️Be your own COVID-19 hero and the hero that the community needs by helping to keep yourself and others safe by reducing risk

Theo WHO Việt Nam

HQ-CTSV 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,144,474       5/551