Kiến thức y tế học đường

Sinh viên đang học  »  Kiến thức y tế học đường


Đại học Lạc Hồng tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho sinh viên khóa 2022

Thực hiện việc chăm sóc sức khỏe cho sinh viên, Ngày 25/02/2023 Trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành khám sức khỏe miễn phí cho sinh viên khóa 2022.

Sinh viên được hướng dẫn viết hồ sơ trước khi vào khám sức khỏe

Chương trình khám sức khỏe cho sinh viên khóa 2022 được thực hiện với sự phối hợp giữa nhà trường và Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai. Đội ngũ y bác sĩ tham gia khám sức khỏe là các bác sĩ, giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm trong hoạt động chăm sóc sức khỏe. Việc khám sức khỏe cho sinh viên khóa 2022 được đảm bảo các quy định về y tế học đường.

 

Sinh viên đo huyết áp, chiều cao, cân nặng

Tại buổi kiểm tra sức khỏe, các sinh viên đã được khám thể lực (cân nặng, chiều cao), khám lâm sàng nội khoa (tuần hoàn, tiêu hóa, hô hấp, cơ xương khớp...) ngoại khoa, phụ khoa (đối với sinh viên nữ) đo huyết áp, khám mắt, da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt...

 

Sinh viên khám Ngoại khoa

 

Sinh viên khám Chuyên khoa

Hoạt động khám sức khỏe giúp sinh viên và nhà trường sớm phát hiện và tư vấn điều trị kịp thời đối với những trường hợp mắc bệnh. Kết quả khám sức khỏe là cơ sở để trường theo dõi, quản lý và chăm sóc sức khỏe của sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường.

 

Sinh viên được bác sĩ khám và tư vấn về thị lực

Thông qua chương trình khám sức khỏe miễn phí cho sinh viên khóa 2022, một lần nữa cho thấy sự quan tâm của nhà trường đối với sinh viên. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng trong giáo dục đào tạo thì vấn đề chăm lo sức khỏe sinh viên là một trong những khâu quan trọng trong nỗ lực giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất./.

Hồng Quý


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  868,219       1/654