Tiêu điểm

VIRTUAL TOUR 360, du lịch không đồng đến ngay Lạc Hồng

Chọn trường, giống như việc bạn đi tìm mảnh đất màu mỡ, góp phần không nhỏ trong việc quyết định, hạt giống mà bạn gieo sẽ sinh sôi nảy nở như thế nào trên mảnh đất ấy. Chọn trường, bạn lo một, phụ huynh lo mười.

Tới Trường rồi hãy chọn Trường

Chọn trường chưa bao giờ là bài toán dễ. Nhất là trước bối cảnh có rất nhiều thông tin đưa bạn đến với hàng trăm ngôi trường khác nhau. Nhưng bạn chỉ được nghe giới thiệu đâu đó trên internet, qua bài biết, tấm ảnh, hay những thước phim ngắn, những lời kể truyền tai… Bạn cần một góc nhìn toàn diện cho sự lựa chọn của mình. Để hiểu ở nơi đó bạn sẽ sinh sống và học tập ra sao. Và để làm được điều đó, các chuyên gia tư vấn luôn khuyến khích thí sinh của mình hãy bắt đầu bằng chuyến “ghé thăm” ngôi trường mà bạn muốn chọn. Nhưng làm sao để bạn “khám phá” được hết danh sách các ngôi trường trong “list” của mình. Với những bạn trẻ chưa 1 lần ra khỏi thành phố mình sống, với những phụ huynh bận trăm công nghìn việc cùng “cơm áo gạo tiền”... Chắc chắn rất khó để có thể tường tận được ngôi trường ở cách bạn hàng trăm cây số.

Du lịch không đồng, đến đại học Lạc Hồng

Với Đại học Lạc Hồng, điều đó sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng cho các bạn trẻ. Mới đây, trong chiến lược đưa hình ảnh của Đại học Lạc Hồng đến gần hơn với quý phụ huynh và các em thí sinh, trường đại học Lạc Hồng đã quyết định đầu tư xây dựng tour tham quan ảo trên internet bằng công nghệ chụp ảnh 360. VIRTUAL TOUR 360 - đây là một công nghệ mới, với việc người xem ảnh có thể dùng chuột kéo hình ảnh để xem được toàn bộ không gian xung quanh của một địa điểm, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với quý phụ huynh mong muốn được biết điểm đến sắp tới của con em mình sẽ như thế nào.

Ngay bây giờ, các bạn có thể cùng gia đình tham gia trải nghiệm mọi ngõ ngách của Đại học Lạc Hồng qua tour tham quan tại nhà vừa tiết kiệm vừa nhận được những thông tin hữu ích, xin mời quý phụ huynh và các bạn ấn vào link: https://360.lhu.edu.vn/

Les’t go

360

Giao diện chính khi người xem bắt đầu vào tour tham quan

Vừa bước vào tour là một hình ảnh tổng quan từ góc máy trên cao được quay bằng flycam, với các chú thích tên các cơ sở chính của trường. Để xem được chi tiết từng địa điểm, các bạn có thể ấn vào tên các cơ sở tương ứng.

VIRTUAL TOUR 360, du lịch không đồng đến đại học Lạc Hồng

Cơ sở 1 khi quan sát từ trên cao - góc máy flycam

View bờ sông cực kỳ lãng mạn và thoáng mát lắm nhé!

Tại mỗi địa điểm, sẽ có các khu vực xuất hiện với một chấm xanh nho nhỏ, khi click vào các bạn có thể xem chi tiết quang cảnh của địa điểm ấy.

Các bạn có thể chọn các tùy chọn như phóng to toàn màn hình, di chuyển sang địa điểm khác, cơ sở khác với các tùy chọn ở hai góc phải và trái dưới màn hình.

​​360

Sân trường tại cơ sở 1

Những tán cây rũ bóng hơi bị thơ mộng vào mỗi buổi chiều tà luôn đấy

Sân trường tại cơ sở 1  Những tán cây rũ bóng hơi bị thơ mộng vào mỗi buổi chiều tà luôn đấy

Cơ sở 2 nhìn toàn cảnh, bạn đã bao giờ tưởng tượng một góc sân trường rợp lá vàng bay,

sống ảo lúc này là “so deep”

Sân trường tại cơ sở 1  Những tán cây rũ bóng hơi bị thơ mộng vào mỗi buổi chiều tà luôn đấy

Ôn bài cùng “crush” dưới những tán cây thế này, thanh xuân nghẹn ngào biết bao

VIRTUAL TOUR 360, du lịch không đồng đến đại học Lạc Hồng

Sân trường tại cơ sở 6
360

Ký túc xá chuẩn sao khi nhìn toàn cảnh

Click chuột tham quan ký túc xá xịn mịn của sinh viên LHU nhé

360

Bên trong Trung tâm công nghệ robot của trường

Hy vọng rằng qua tour tham quan này, quý vị phụ huynh và các bạn sinh viên, sẽ có một trải nghiệm thật thú vị và nhất là tường tận môi trường học tập và sinh sống của các bạn, an tâm hơn khi chọn Trường.

Để tham gia đầy đủ tour, xin mời truy cập vào link sau: https://360.lhu.edu.vn/

Để tham khảo thêm thông tin về Đại học Lạc Hồng, phụ huynh và thí sinh có thể xem tại:

💻 Website: https://lhu.edu.vn

💻 Website tuyển sinh: https://lhu.fun/A6C8D4

️ Hotline: (0251).73.000.73 – 0981.50.33.99

Diễm Nhi - Minh Thắng

VIRTUAL TOUR 360, du lịch không đồng, đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,963,893       2/626