Dưới mái trường

Vẻ đẹp tuổi 20 của nữ sinh Đại học Lạc Hồng

Cô gái có nét đẹp thướt tha này là Nguyễn Thị Như Quỳnh, 20 tuổi, đến từ Kiên Giang, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Tài chính – Kế toán, trường Đại học Lạc Hồng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét ngây thơ, trong veo như nắng sớm, Như Quỳnh nhận được thiện cảm của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Như Quỳnh Sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét ngây thơ

Ngoài gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập của cô nàng cũng khiến nhiều người nể phục. Như Quỳnh là một cán bộ đoàn năng động, có nhiều đóng góp cho phong trào đoàn thanh niên trường Đại học Lạc Hồng.

Cô đặc biệt có niềm đam mê với thể thao, ngoại ngữ

Như Quỳnh đặc biệt có niềm đam mê với thể thao, ngoại ngữ. Em chia sẻ: "Em chơi thể thao từ năm học lớp 6, em chơi đá bóng, đá cầu và cả bóng chuyền. Chơi thể thao là cách em rèn luyện sức khỏe và kết nối bạn bè. Ngoại ngữ là công cụ để em bước ra thế giới trong bối cảnh đất nước mình hội nhập mạnh mẽ như hiện nay. Mong muốn của em là sau khi tốt nghiệp đại học, sẽ học văn bằng 2 ngoại ngữ".

Nguyễn Thị Như Quỳnh sinh viên khoa Tài chính - Kế toán

Nói về môi trường học tập tại trường Đại học Lạc Hồng, Như Quỳnh cho biết: "Đó là một môi trường tuyệt vời để các bạn trẻ kiến tạo ước mơ và hiện thực hóa ước mơ của mình. Bởi, cơ sở vật chất của trường rất hiện đại, sinh viên được tạo điều kiện học tập và nâng cao các kỹ năng. Ngoài ra, ở khoa Tài chính – Kế toán còn thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề về thuế, về kế toán với sự tham gia của nhiều chuyên gia đến từ các doanh nghiệp và ngân hàng. Đó là cơ hội tiếp xúc tuyệt vời cho sinh viên chúng em".

Cô gái có nét đẹp thướt tha Nguyễn Thị Như Quỳnh
Media_V.Q

Vẻ đẹp, nữ sinh, khoa tài chính - kế toán


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,825,216       4/611