Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty Đại Lộc Phát cần tuyển KS ngành Xây dựng

1. Công ty Đại Lộc Phát

2. Địa điểm làm việc:  Biên Hòa, Đồng Nai

3.  Vị trí tuyển dụng:     KS ngành Xây dựng

1. Tại nhà máy:

- Nhận kế hoạch công việc từ Trạm trưởng, Trạm Phó hoặc bộ phận Giám sát - điều phối, bộ phận thí nghiệm cần triển khai những công việc như sau:

- Lấy mẫu cát đá đem test độ ẩm vào mổi buổi sáng hoặc khi có thời tiết thay đổi, sau khi test xong có kết quả phải báo cho phòng vận hành.

- Kiểm tra nguồn nguyên vật liệu đầu vào( cát đá kiểm tra thành phần hạt đúng qui cách tiêu chuẩn , xi măng, phụ gia..).

- Chuẩn bị các dụng cụ phải được vê sinh sạch sẽ trước như: côn thử độ sụt, que chọc, xô, xe rùa, khuôn mẫu, thước, nhiệt kế ,bao bố bảo dưỡng, tem mẩu... Trước khi ra công trường.

- Sau khi nhận được kế hoạch cấp hàng bộ phận thí nghiệm phải có nhiệm vụ phân công người khảo sát công trình, như khảo sát đường đi, khảo sát các hạng mục thi công, khảo sát kết cấu... Báo cho Trạm trưởng, Trạm Phó hoặc Giám sát - điều phối để có phương án sản xuất.

2. Tại công trình:

- Nhận lệnh đến công trường: khi trạm bắt đầu sản xuất bê tông nhân viên kỹ thuật công trường có nhiệm vụ gửi các dụng cụ theo xe bồn hoặc bằng phương tiện nào có thể.

- Sau khi trộn mẻ đầu tiên, kỹ thuật (nếu KCS vắng) phải kết hợp với vận hành xem bê tông đã đạt hay không mới thực hiện mẻ tiếp và giao hàng ra công trình. Test độ sụt xe đầu tiên trước khi ra khỏi trạm. Lấy mẫu bảo lưu dự phòng.

- Kỹ thuật đến công trình: Chủ động liên hệ với kỹ thuật thi công công trình để chọn đường vào công trình thuận tiện và an toàn, bàn bạc với kỹ thuật công trình về tiến độ cấp hàng, liên lạc với điều phối trạm để điều tiết cấp hàng sao cho tốt nhất.

- Sau khi xe đến công trường nhân viên kỹ thuật nhận phiếu giao hàng từ tài xế, kiểm tra xem đúng cấp phối, mác bê tông, đúng địa chỉ công trình không sau đó liên hệ trực tiếp với trưởng đơn vị tìm vị trí để thực công việc test độ sụt, lấy mẫu theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và theo yêu cầu của khách hàng.

- Sau khi kiểm tra các khâu, nếu đạt yêu cầu nhân viên kỹ thuật xin cho xe bê tông tiến hành đổ theo đúng hạng mục kết cấu, nhân viên kỹ thuật phải thường xuyên liên hệ với trực trạm để đảm bảo tính ổn định về độ sụt. Trong trường hợp độ sụt không đạt phải xử lý thì phải có sự đồng ý của người có thẩm quyền tại công trình.

- Lưu ý khi lấy mẫu phải chọn xe bê tông đúng độ sụt, sau đó dán tem, ghi tên công trình, ngày tháng, số thứ tự các tổ mẫu, sau khi lấy mẫu xong phải phủ bao bố bảo dưỡng.

- Ký phiếu giao hàng, phiếu xác nhận lấy mẫu, phiếu xác nhận khối lượng bê tông. Nếu khách hàng có phản ánh về số lượng bê tông (thiếu, dư) thì nhân viên kỹ thuật phải có trách nhiệm giải quyết ngay, nếu giải quyết không được phải báo cáo quản lý gấp để có phương án giải quyết. Tránh trường hợp không xác nhận được khối lượng mà ảnh hưởng đến việc thanh toán, treo công nợ.

3. Chuyển mẫu và gom mẫu, nén mẫu:

- Sau khi kết thúc công tác tấy mẫu nhân viên kỹ thuật liên hệ trực tiếp với chủ quản công trình hoặc bảo vệ để gửi lại mẫu (kèm theo biên bản).

- Qua ngày hôm sau phải chở mẫu về trạm hoặc tháo mẫu bảo dưỡng tại công trình tùy theo yêu cầu của khách hàng.

- Theo dõi, cập nhật thường xuyên các công trình đã cung cấp bê tông, liên hệ khách hàng chứng kiến nén mẫu (nếu khách hàng yêu cầu). Tổ chức nén mẫu đúng thời gian (3 ngày, 7 ngày, 14 ngày, 28 ngày) và giao kết quả cho khách hàng kịp thời.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành xây dựng hoặc tương đương;

- Có kinh nghiệm về bê tông tươi

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

- 2 ảnh 3*4

4. Sinh viên xin việc vui lòng  gửi thông tin cá nhân theo mẫu (Copy đường link dưới đây nhé)

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfJ5SHIDymr5QhULsKD6Z2YwkjuQHehVodScnoxXK4WPY1PmQ/viewform

Hoặc liên lạc theo số điện thoại: 0251 3.951.347 (Cô Loan) - Thông báo này chỉ dành cho sinh viên và cựu sinh viên Lạc Hồng

Lưu ý: Không thu bất kỳ khoản phí nào của doanh nghiệp và sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,719,213       5/402