Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty Cổ phần Gia Cát cần tuyển nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, nhân viên kho, kế toán

1. Công ty Cổ phần Gia Cát

2. Địa điểm làm việc:  83 Đường Số 45, Phường 6, Quận 4, Tp. HCM

3.  Vị trí tuyển dụng: 

+ Nhân viên hỗ trợ bán hàng

Mô tả công việc:

  • Check đơn hàng, lịch giao hàng, lập đơn hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng mỗi ngày.
  • Tiếp nhận khách hàng từ các bộ phận khác, quản lý danh sách khách hàng theo từng kênh và lên lịch chăm sóc định kỳ.
  • Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.         
  • Thực hiện việc tính và theo dõi chiết khấu cộng tác viên và quỹ khuyến học định kỳ hàng tháng.
  • Theo dõi việc nhập – xuất vật phẩm, nước tặng cho khách hàng.
  • Theo dõi và tái ký hợp đồng với khách hàng.  

Yêu cầu:

-   Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế, truyền thông, marketing hoặc tương đương.

-   Có tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt tình trong công việc.

-   Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

-   Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt.

-   Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cơ bản ở vị trí tương đương.

+ Nhân viên kế toán du lịch

 Mô tả công việc

-   Tiếp nhận tạm ứng dự trù kinh phí theo Tour từ phòng Điều hành.

-   Lập bảng theo dõi thanh toán theo từng Tour.

-   Lập biên nhận, phiếu thu, phiếu chi.

-   Hoạch toán theo dõi hóa đơn đầu vào, đầu ra.

-   Quyết toán Tour.

-   Photo, sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định.

-   Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng.

Yêu cầu

-   Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán.
-   Giới tính: Nữ.
-   Kinh nghiệm: 1 năm trong lĩnh vực kế toán.
-   Có thể đi làm ngay.
-   Có khả năng chịu được áp lực cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
-   Am hiểu các quy định về hóa đơn, chứng từ của Bộ tài chính.
-   Có mong muốn phát triển nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty.

 Quyền lợi:

  • Lương: 6.000.000 đồng/tháng.
  • Ký HĐLĐ và tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
  • 12 ngày phép/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ, du lịch 1 lần/năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo về kỹ năng và chuyên môn nhằm đáp ứng công việc được giao.

+ Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thị trường nước tinh khiết 333 (kênh doanh nghiệp, ngân hàng, trường học, cơ quan nhà nước, đại lý, cửa hàng…).
  • Gặp gỡ đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ đảm bảo tái sử dụng.
  • Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành khối kinh tế.
  • Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm.
  • Yêu thích kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần cầu tiến.
  • Thành thạo tin học văn phòng. 
  • Quyền lợi:
  • Lương cứng 4.5tr/ tháng + thưởng theo doanh số. Tổng thu nhập trung bình 7-12tr/tháng.
  • Ký HĐLĐ và tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
  • 12 ngày phép/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ, du lịch 1 lần/năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo kiến thức về sản phẩm của công ty, nghiệp vụ bán hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng nhằm đáp ứng công việc được giao.

+ Nhân viên kho nước

Mô tả công việc:

  • Theo dõi số lượng xuất, nhập và tồn gồm nước đóng bình 19 lít, thùng 350ml, thùng 500ml.
  • Kiểm tra số lượng vỏ bình trả về từ bộ phận giao hàng.
  • Thực hiện việc xuất hàng và nhập hàng theo phiếu.
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng theo vị trí đã định.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi được điều động.
  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, hòa đồng, nhiệt tình.
  • Cẩn thận, có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
  • Mong muốn học hỏi và gắn bó lâu dài với công ty.
  • Nam lao động – tốt nghiệp THPT trở lên.

 Quyền lợi:

  • Lương: 5.000.000 đồng/tháng.
  • Ký HĐLĐ và tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
  • 12 ngày phép/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ, du lịch 1 lần/năm
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo nhằm đáp ứng công việc được giao

+ Nhân viên nhân sự

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các phòng ban.
  • Lập và triển khai các kế hoạch tuyển dụng nhằm đáp ứng yêu cầu nhlân lực của các bộ phận về yêu cầu tuyển dụng nhân viên.
  • Sàng lọc hồ sơ ứng viên, sơ tuyển, lên lịch hẹn phỏng vấn và hỗ trợ các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn và tiếp nhận ứng viên.
  • Xây dựng và thực hiện quy trình tuyển dụng như quảng cáo, thu nhận hồ sơ và phỏng vấn ứng viên.
  • Đề xuất với cấp trên trực tiếp về mọi ý tưởng sáng tạo nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng công việc của bộ phận.
  • Phối hợp với các phòng ban trong công ty hướng dẫn và đào tạo về kỹ năng, chuyên môn và nghiệp vụ cho nhân viên mới.
  • Báo cáo tình hình tuyển dụng và đào tạo theo định kỳ, đột xuất cho Trưởng phòng.
  • Thực hiện chấm công, tính lương và giải quyết các chế độ bảo hiểm cho nhân viên.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
  • Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành khối kinh tế/quản trị/nhân lực/marketing/tài chính…
  • Hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Trung thực, năng động, trách nhiệm, chuyên nghiệp, hòa đồng.
  • Khả năng làm việc với áp lực cao.
  • Quyền lợi:
  • Lương 6.000.000đ/tháng.
  • Ký HĐLĐ và tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
  • 12 ngày phép/năm.

5. Sinh viên xin việc vui lòng  gửi thông tin cá nhân (họ tên, Mã số SV, ngành học, điện thoại, email ...) vào email: vieclamsinhvien@lhu.edu.vn

Ghi rõ tiêu đề xin việc Công ty Cổ phần Gia Cát

Hoặc liên lạc theo số điện thoại: 0251 3.951.347 (Cô Loan)

Lưu ý: Không thu bất kỳ khoản phí nào của doanh nghiệp và sinh viên. Thông báo này chỉ dành cho sinh viên và cựu sinh viên Lạc Hồng


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,713,652       1/203