Tiêu điểm

Du học Phần Lan, lối đi mới cho sinh viên LHU

Đầu tháng 11/2019 vừa qua, Lãnh đạo Tổ chức Du học Asia Exchange (Phần Lan) đã có buổi ký kết hợp tác, đồng thời giới thiệu về các chương trình du học Phần Lan cho gần 100 sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng (ĐH).

Du học Phần Lan, lối đi mới cho sinh viên LHU

Buổi ký kết hợp tác giữa ĐH Lạc Hồng và 

Tổ chức Du học Asia Exchange

Trước đó đại diện BLĐ Trường ĐH Lạc Hồng – TS. Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng thường trực đã có buổi trao đổi hợp tác, đồng thời ký kết Bản Ghi nhớ hợp tác với Giám đốc điều hành Tổ chức Du học Asia Exchange – Ông Tuomas Kauppinen.

Du học Phần Lan, lối đi mới cho sinh viên LHU

Lãnh đạo 2 đơn vị thực hiện nghi tức ký kết dưới sự minh chứng của các bên liên quan

 Qua bản Ghi nhớ hợp tác với Tổ chức Asia Exchange nhấn mạnh việc, hai bên sẽ đẩy mạnh trao đổi sinh viên, mở rộng hợp tác… Hiện nay, với chủ trương chung của hai đơn vị là quốc tế hóa giáo dục nên các chương trình học chuyển tiếp thu hút được sự quan tâm rất lớn của sinh viên, hai bên cũng đã thống nhất sẽ đẩy nhanh xây dựng chương trình chuyển tiếp ở các ngành phù hợp, có thế mạnh.

Du học Phần Lan, lối đi mới cho sinh viên LHU

Sự kiện tư vấn du học Phần Lan thu hút sự quan tâm

của gần 100 sinh viên đang học tại LHU

Sau đó, buổi tọa đàm về du học Phần Lan do Ông Tuomas Kauppinen và các đại diện của Tổ chức Asia Exchange trình bày đã thu hút được gần 100 sinh viên. Ngoài giới thiệu về học tập tại các trường ĐH tại Phần Lan. Điểm mấu chốt mà sinh viên quan tâm đó chính là môi trường học tập ở Phần Lan. Theo như Giám đốc điều hành Tổ chức Asia Exchange, môi trường học tập ở đất nước Bắc Âu rất tuyệt vời, được xếp vào hạng hàng đầu thế giới, thu hút các chuyên gia đầu ngành về làm việc. Du học Phần Lan chưa bao giờ hạ nhiệt, ngược lại còn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ bởi các chương trình học bổng có giá trị cao từ 50 – 100% học phí và sinh hoạt phí lên đến 7.000 euro/năm, chi phí hợp lý và nền giáo dục chất lượng. Ngoài ra, Ông cũng hướng dẫn cụ thể sinh viên các bước nộp hồ sơ ứng tuyển, kinh nghiệm đi phỏng vấn và một số nét văn hóa truyền thống tại Phần Lan nếu như giành được học bổng và sang Phần Lan học tập.

Du học Phần Lan, lối đi mới cho sinh viên LHU

Theo chia sẻ của Tổ chức Asia Exchange sinh viên LHU có thể "săn" được học bổng 

giá trị cao từ 50 – 100% học phí và được hỗ trợ sinh hoạt phí lên đến 7.000 euro/năm

TS. Nguyễn Thanh Lâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế ĐH Lạc Hồng chia sẻ thêm, chính vì môi trường học tập tốt nên các suất học bổng cũng phải tuyển chọn rất kỹ càng, sinh viên phải đáp ứng được một số chỉ tiêu cứng bên cạnh khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Du học Phần Lan, lối đi mới cho sinh viên LHU

Được biết Đại học Lạc Hồng và một số tổ chức của chính phủ Phần Lan đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược từ nhiều năm nay và đã đi vào chiều sâu, tiêu biểu Dự án EMVITET - Trường ĐH Khoa học và Ứng dụng Häme (HAMK, Phần Lan) - Tăng cường năng lực cho giảng viên Việt Nam hướng đến giáo dục 4.0.

Du học Phần Lan, lối đi mới cho sinh viên LHU

Mong rằng, mối quan hệ hợp tác giữa ĐH Lạc Hồng với các tổ chức, đơn vị trường họp tại Phần Lan ngày càng mở rộng, phát huy tối đa giá trị hợp tác mang về nhiều giá trị thu hưởng cho người học và cho cộng đồng.

 

Diễm Nhi

Du học Phần Lan, lối đi mới cho sinh viên LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,966,783       5/635