Dưới mái trường

Buổi gặp mặt ấn tượng giữa sinh viên ENSIIE và LHU

Sáng ngày 8/7/2019, đoàn sinh viên ĐH ENSIIE đã có buổi làm quen cùng sinh viên và giảng viên hai khoa Công nghệ thông tin và Ngôn ngữ Anh. Hoạt động diễn ra tại văn phòng Khoa CNTT, cơ sở 1 Trường ĐH Lạc Hồng.

Được biết, đoàn gồm có 8 sinh viên, ngoài việc thực hiện nhiệm vụ của đoàn tình nguyên viên thì các bạn sẽ có 10 ngày cùng sinh viên Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) giao lưu về hoạt động lĩnh vực khoa học máy tính, đồng thời trao đổi ngôn ngữ cùng sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh (NNA). Đón đoàn có ThS.Phạm Công Xuyên - Phó trưởng khoa CNTT, TS.Nguyễn Tam Sơn - Phòng quan hệ quốc tế, ThS.Nguyễn Đức Duy Tân – Bí thư Đoàn khoa Ngôn ngữ Anh cùng với các sinh viên Khoa CNTT và khoa NNA.

Buổi đầu gặp mặt của sinh viên trường ENSIIE và LHU

Tại buổi gặp mặt, ThS. Phạm Công Xuyên - Phó trưởng Khoa CNTT đã gửi lời chào mừng đến Đoàn giao lưu và chia sẻ: “Thay mặt Đại học Lạc Hồng chào đón các em đã dành tình cảm cho Trường. Mong rằng trong 10 ngày sắp tới sinh viên của cả 2 trường sẽ có những hoạt động đầy thú vị với nhau. Về phía Khoa và Trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các em hoàn thành chuyến thực tập trải nghiệm của mình. Hy vọng sau hoạt động giao lưu này, sinh viên LHU và sinh viên ENSIIE  sẽ có thêm nhiều hoạt động gắn kết và trao đổi học thuật khác cùng nhau".

ThS.Phạm Công Xuyên phát biểu mở đầu buổi giao lưu

Đại diện đoàn sinh viên ENSIIE bạn Ine’s Mellouk - Trưởng nhóm cũng thay mặt đoàn trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của LHU: “Chúng em rất bất ngờ về sự đón tiếp nồng nhiệt của thầy cô, tin rằng chúng em sẽ rất nhiều kỷ niệm khó quên tại nơi này.  Mong rằng qua những hoạt động giao lưu này, mối quan hệ giữa 2 Trường nói riêng và giữa Việt Nam với Pháp sẽ ngày càng sâu sắc hơn và có sự kết nối nhiều hơn”.

Tom đại diện nhóm chia sẻ về những hoạt động trong những ngày tới tại LHU

Đặc biệt, bên cạnh hoạt động giao lưu học thuật, Đại học Lạc Hồng đã lên kế hoạch để sinh viên 2 trường cùng nhau trải nghiệm những hoạt động giao lưu ngoại khóa như: tìm hiểu không gian đào tạo của ĐH Lạc Hồng, tìm hiểu văn hóa ẩm thực, đời sống của người Việt Nam, ngoài ra còn hỗ trợ phiên dịch cho đoàn làm các công tác tình nguyện quốc tế (dạy học cho các em nhỏ ở nhà thờ và địa phương...)

Sinh viên 2 trường nhanh chóng bắt chuyện và trao đổi thông tin

Trong lần gặp đầu tiên, các bạn đã nhanh chóng bắt nhịp cùng nhau. Mến chúc sinh viên của 2 Trường sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng nhau trong mùa hè này. Chắc chắn rằng, hình ảnh sinh viên Việt Nam – Pháp cũng như nét đẹp của 2 đất nước sẽ được quảng bá rộng rãi thêm sau sự kiện này.

 

H.Y

Giao lưu, quốc tế, sinh viên ENSIIE và LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,937,289       1/479