Dưới mái trường

LHU “đi ngược” với cách chung để sinh viên sớm tốt nghiệp

Cuối tuần qua (15/06), Kỳ thi tốt nghiệp chuyên ngành đợt 2 trong năm 2019 của Đại học Lạc Hồng đã diễn ra thành công tốt đẹp tại cơ sở 2 của nhà trường.

tốt nghiệp

TS. Lâm Thành Hiển - Trưởng hội đồng tiến hành sinh hoạt theo khung thời gian quy định

Là đơn vị giáo dục có đặc thù đào tạo đa ngành, đa nghề và để phù hợp với chương trình đào tạo của tất cả các loại hình đào tạo tại Trường, đồng thời đáp ứng nguyện vọng và tạo điều kiện cho những sinh viên đủ điều kiện có thể rút ngắn thời gian tốt nghiệp, Đại học Lạc Hồng đã “đi ngược” lại với cách làm chung của các Trường để tổ chức 2 đợt thi tốt nghiệp trong một năm.

tốt nghiệp

Tổ Thư ký cẩn trọng trong khâu kiểm tra các túi hồ sơ trước khi bàn giao cho CBCT

Việc tổ chức 2 đợt thi trong năm được coi là cơ chế linh động của Trường. Dẫu nhà trường sẽ mất nhiều công sức và sự chuẩn bị hơn thay vì dồn lại 1 đợt thi. Nhưng điều này có lợi cho người học nên rất được sự ủng hộ của sinh viên.

CBCT tranh thủ kiểm tra túi hồ sơ

Vì kỳ thi được diễn ra thường xuyên nên công tác chuẩn bị đã trở nên thuần thục và mọi nhiệm vụ đều được diễn ra đúng “barem” và trình tự.

tốt nghiệp

ThS. Nguyễn Trọng Vinh – Phó Trưởng phòng Đào tạo – Phó Hội đồng thi cho biết: “Do tổ chức thi nhiều đợt trong năm, dẫn đến số lượng thí sinh cũng ít hơn thay vì dồn thành một đợt thi lớn. Nhưng để đáp ứng nguyện vọng ra trường kịp thời của sinh viên, nhà trường luôn chủ động để thực hiện những phương án tốt nhất. Tổ chức nhiều đợt, nhưng mỗi đợt thi đều được chuẩn bị bài bản và nghiêm túc theo đúng quy định tổ chức các kỳ thi của Bộ GD&ĐT”

Sinh viên Nguyễn Nhi – ngành Nhật Bản học chi sẻ: “Em vừa trở về nước được 3 ngày, ngay sau khi vừa hoàn thành chương trình Thực tập có lương “Intership” tại Nhật Bản. May là nhà trường tổ chức thi 2 đợt trong năm, chứ không em phải chờ đến tháng 01 năm sau mới có thể thi tốt nghiệp. Như vậy thì em sẽ không kịp xét tốt nghiệp vào đợt tháng 11 tới.”

tốt nghiẹp

CBCT gọi tên và kiểm tra thông tin thí sinh 

Hơn 22 năm hình thành và phát triển, nhờ sự chu đáo và bài bản trong khâu tổ chức, các kỳ thi lớn nhỏ tại Đại học Lạc Hồng đều diễn ra thành công. Điều quan trọng là nhà trường luôn lắng nghe và luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên trong quá trình theo học tại Trường. Dự kiến, nhà trường sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp chuyên ngành khoảng trung tuần tháng 7. Sinh viên theo dõi điểm thi tại trang thông tin ME: http://me.lhu.edu.vn

 

Diễm Nhi

LHU “đi ngược” với cách chung để sinh viên sớm tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,579       2/643