Dưới mái trường

Chuyến xe mùa xuân - Ấm áp nghĩa tình

     Xuân đến Tết về, đây là dịp để mỗi người con xa quê về sum vầy bên gia đình. Chắc hẳn, các bạn sinh viên cũng nôn nóng về sum họp bên gia đình ngày Tết phải không nào? Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để chung vui ngày Tết mà vẫn còn nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình hoặc phải đi làm thêm kiếm tiền mua vé xe về quê. Đồng cảm và thấu hiểu được những khó khăn của sinh viên, năm nay Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Ấm áp nghĩa tình”.

Sinh viên LHU tập kết trước giờ xuất hành về quê đón Tết cùng gia đình

     Chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Ấm áp nghĩa tình” đã giúp được hơn 500 sinh viên Lạc Hồng có được tấm vé xe và quà về quê đón Tết Kỷ Hợi cùng gia đình thân thương của mình, ở 40 tỉnh thành trong cả nước. Hơn thế nữa, tại hành trình về tỉnh Bình Thuận vào ngày 27/01/2019, Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện cho Tập thể Trường Đại học Lạc Hồng đã đích thân đồng hành cùng các em, Thầy đã tiễn sinh viên về tận nhà và thăm hỏi, tặng quà cho gia đình.

Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng tặng quà Tết đến Qúy phụ huynh sinh viên

     Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh tâm sự: “Ước gì tôi có đủ thời gian để đến thăm hỏi từng gia đình, để thấu hiểu các em nhiều hơn, để những bộn bề khó khăn trong cuộc sống của các em được vơi đi, giúp các em yên tâm học tập, để sau này giúp ích cho xã hội”. Những tâm sự của Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh cũng là tôn chỉ của Nhà trường trong những năm qua: “Đại học Lạc Hồng luôn chăm sóc sinh viên trong suốt quá trình học tập”.

Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả của tập thể sư phạm Lạc Hồng

     Chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Ấm áp nghĩa tình” là món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả của tập thể sư phạm Nhà trường hướng tới những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ với bức thông điệp “Vì một mùa xuân ấm áp – Nghĩa tình – Nhân văn”. Đây là nguồn động lực giúp sinh viên vươn lên trong học tập. Bằng nhiệt huyết và sức trẻ, Nhà trường tin tưởng các em sẽ vượt qua mọi khó khăn để bước đến bến bờ tri thức.

     Đại học Lạc Hồng chúc các em sinh viên luôn mạnh khỏe – học giỏi – tự tin vì trên mỗi bước đi của các em luôn có sự đồng hành, sẻ chia từ phía Nhà trường. Đại học Lạc Hồng kính chúc Qúy Phụ huynh: “Một bầu trời sức khỏe - Một biển cả tình thương – Một đại dương tình mẹ – Một điệp khúc tình cha – Một gia đình thịnh vượng – Một năm mới vạn sự như ý”.

 

A.K - Bp. Tuyển Sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Media LHU)

Chuyến xe mùa xuân


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,271       1/633