Hoạt động

Trung tâm đào tạo "chuẩn" Nhật sắp ra đời tại LHU

Sáng ngày 30/07/2018, TS.Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng ông Nguyễn Xuân Anh - Trợ lý Ban Giám đốc Công ty TNHH ESUHAI – KAIZEN YOSHIDA SCHOOL. Lần làm việc này nhằm thực thi Bản ký kết hợp tác “MOU” hồi tháng 6 vừa qua giữa 2 đơn vị.

Trung tâm đào tạo chuẩn Nhật sắp ra đời tại LHU

Trường ĐH Lạc Hồng phụ trách thiết kế xây dựng

Được biết, theo trong MOU, 2 đơn vị sẽ xây dựng mối quan hệ về liên kết đào tạo và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp làm việc tại Nhật Bản. Qua đó, phía ESUHAI đề nghị đặt văn phòng đại diện và xây dựng khu đào tạo chuẩn của Nhật tại Đại học Lạc Hồng. Đây sẽ trở thành địa chỉ để tất cả sinh viên Đại học Lạc Hồng có mong muốn được làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ được đào tạo bài bản về kỹ năng giao tiếp ứng xử và đặc biệt là đào tạo ngôn ngữ cho sinh viên năm cuối của Trường có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản. Bên cạnh sinh viên ĐH Lạc Hồng, trung tâm còn hướng đến các đối tượng sinh viên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Dự kiến chiêu sinh khóa đầu tiên vào cuối tháng 08/2018.

Trung tâm đào tạo chuẩn Nhật sắp ra đời tại LHU

Phía ESHUHAI sẽ hỗ trợ các trang thiết bị để đảm bảo chuẩn chất lượng của Nhật

Trung tâm đào tạo chuẩn Nhật sắp ra đời tại LHU

Đoàn đại biểu khảo sát khu vực xây dựng Trung tâm đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại LHU

Như nhận định ban đầu của Ban Lãnh đạo nhà trường, việc hợp tác với Công ty TNHH ESUHAI sẽ là cơ hội cho sinh viên của trường phát triển con đường sự nghiệp. Nhận định đó, đã và đang được 2 đơn vị không ngừng nỗ lực thực hiện.

N.H.I

đào tạo, liên kết, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,139       1/616