Hoạt động

Ngày hội Khoa học và Công nghệ Đại học Lạc Hồng lần thứ 30

Ngày hội Khoa học và Công nghệ Đại học Lạc Hồng lần thứ 30 đã diễn ra vào sáng này 15/6/2018 với 20 bài báo xuất sắc thuộc nhóm ngành Kỹ thuật Công trình, Kỹ thuật Hóa học và Môi trường, Tài chính Kế toán và Quản trị - Kinh tế Quốc tế.

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc ngày hội 

Chương trình có sự tham dự của NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng phụ trách hoạt động Nghiên cứu khoa học (NCKH); TS. Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Ứng dụng; các phó giáo sư, tiến sĩ khoa học thuộc ĐH Bách khoa TP.HCM, ĐH Công nghiệp TP.HCM, Cao đẳng Xây dựng số 2 và quý doanh nghiệp trực tiếp thụ hưởng sản phẩm.

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Bí thư Đảng ủy trao chứng nhận của Bộ GD&ĐT 

cho các giảng viên có thành tích hướng dẫn sinh viên đạt giải nghiên cứu cấp Bộ

Hoạt động nghiên cứu khoa học là một móc xích quan trọng trong dây chuyền đào tạo của Trường Đại học Lạc Hồng. Nghiên cứu khoa học là một phần quan trọng trong hành trang của các trí thức trẻ chuẩn bị bước vào cuộc sống. Chính vì vậy nhiều năm qua, hoạt động NCKH luôn được Ban Lãnh đạo Trường quan tâm và tạo mọi điều kiện cho giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu. Nhờ đó, trong những năm trở lại đây, phong trào NCKH và Sáng tạo Công nghệ trong giảng viên và sinh viên ĐH Lạc Hồng đã trở thành điểm sáng sôi nổi trong hoạt động đào tạo, được xã hội nhìn nhận và đánh giá cao. Nhiều đề tài còn trở thành dự án khởi nghiệp thành công của các cựu sinh viên. 

TS. Nguyễn Văn Huy - Chuyên gia Công ty Nanpao Resins Việt Nam (phải) - Trưởng tiểu ban

tập trung đánh giá đề tài chuyên ngành Kỹ thuật Hóa học và Môi trường

Được biết trong 20 bài báo thì có 10 bài đã được đăng trên tạp chí Khoa học trong và ngoài Trường. Cũng tại ngày hội, BTC đã vinh danh TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế và ThS. Nguyễn Thanh Hòa Bình được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp chứng nhận về thành tích hướng dẫn 3 đề tài đạt giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ.

 

NHI T5L

khoa học, nghiên cứu, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,394       1/635