Hoạt động

Chia sẻ cùng phát triển

Chiều qua, 07/06/2018, Trường ĐH Lạc Hồng đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng đoàn công tác trường Đại học Nha Trang do TS.Quách Hoài Nam – P.Hiệu trưởng – Trưởng đoàn. Hoạt động diễn ra tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Chia sẻ cùng phát triển

Đoàn công tác ĐH Nha Trang tham quan thực tế tại ĐH Lạc Hồng

Tiếp đoàn có TS. Lâm Thành Hiển – P.Hiệu trưởng thường trực, TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng; TS Trần Dũng – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp - Hỗ trợ Sinh viên và ThS. Nguyễn Bá Thuận – Trưởng ngành Cơ điện tử - Phụ trách hoạt động Robocon. PGS.TS Lê Văn Hảo - Giảng viên cao cấp ĐH Nha Trang, người kết nối 2 trường cho biết, đây là chuyến đi thực tế của ĐH Nha Trang nhằm tìm hiểu về các hoạt động quản lý đào tạo – kiểm định chất lượng. Đồng thời mong muốn ĐH Lạc Hồng chia sẻ những kinh nghiệm về hoạt động quan hệ doanh nghiệp để đạt được hiệu quả trong việc thu hút các doanh nghiệp hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng. Ngoài ra, phía ĐH Nha Trang còn đặc biệt quan tâm đến những yếu tố giúp phong trào sáng tạo Robot, xe tiết kiệm nhiên liệu… của ĐH Lạc Hồng liên tục nhiều năm liền đạt thành tích dẫn đầu toàn quốc và quốc tế.

Chia sẻ cùng phát triển

TS.Quách Hoài Nam – P.Hiệu trưởng ĐH Nha Trang (thứ 2, trái sang)

rất hứng thú về những hoạt động liên kết với doanh nghiệp tại ĐH Lạc Hồng

Đáp lại sự quan tâm từ phía ĐH Nha Trang, TS. Lâm Thành Hiển nhiệt tình chia sẻ những yếu tố giúp ĐH Lạc Hồng đạt được những kết quả đáng mừng trong hoạt động đào tạo và nhất là trong các hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Chia sẻ cùng phát triển

Phía ĐH Lạc Hồng đã nhiệt tình chia sẻ hướng đi

dẫn đến thành công của Trường trong thời gian qua

Được biết, một trong những yếu tố then chốt để góp phần tạo uy tín và thương hiệu của Trường chính là nhờ tinh thần học hỏi và thường xuyên kết nối chia sẻ với các đối tác, các đơn vị giáo dục trong và ngoài nước về chương trình đào tạo về nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. Đặc biệt, Ban Lãnh đạo nhà trường luôn đề cao tinh thần tương trợ, cùng nhau phát triển vì sự nghiệp trồng người.

Diễm Nhi

hợp tác, phát triển, đối tác


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,127       1/615