Hoạt động

“Đội quân áo cam” nhận lệnh xuất quân Robocon 2018

Sau thành công của vòng loại khu vực, 5 đội tuyển Robocon Đại học Lạc Hồng (LH-WINGS; LH-QT; LH-NEW; LH-GALAXY và LH-ATM) xuất sắc đại diện cho khu vực phía Nam tham dự chung kết Sáng tạo Robot Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 08 - 13/05/2018 tại Vĩnh Phúc cùng chọn ra đại diện của Việt Nam tham dự vòng đấu quốc tế diễn ra tại Ninh Bình vào tháng 8.

“Đội quân áo cam” nhận lệnh xuất quân Robocon 2018

TS. Lâm Thành Hiển - Trưởng Ban Phụ trách Robocon Lạc Hồng 

phát hiệu lệnh xuất quân Đoàn thi đấu Robocon Việt Nam 2018

Nhằm động viên tinh thần và tiếp sức cho đoàn thi đấu của Đại học Lạc Hồng, sáng ngày (26/04/2018) Ban Phụ trách Robocon đã tổ chức Lễ xuất quân tham dự Robocon Việt Nam 2018. Chương trình có sự tham dự của NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực - Trưởng Ban Phụ trách Robocon Lạc Hồng cùng lãnh đạo các đơn vị, khoa, phòng ban trung tâm.

phát hiệu lệnh xuất quân

"Đội quân áo cam" tuyên thệ hứa quyết tâm

với tinh thần thi đấu "thắng không kiêu, bại không nản"

Tại buổi lễ Trưởng Ban Phụ trách Robocon Lạc Hồng đã phát hiệu lệnh xuất quân. Đây là hoạt động truyền thống và cũng thể hiện ý nghĩa của chương trình. Tiếp theo đó, ThS. Nguyễn Bá Thuận – Trưởng đoàn Robocon Lạc Hồng 2018 thay mặt các chỉ đạo viên và đội tuyển tuyên thệ hứa quyết tâm. Giây phút đó được ghi lại bằng khí thế mạnh mẽ và ý chí quyết tâm cao độ. Ngay sau khi kết thúc buổi lễ, Đoàn di chuyển tới Văn Miếu Trấn Biên để thực hiện nghi thức dâng hương tưởng niệm. Hàng ngàn trái tim Lạc Hồng và Lãnh đạo cấp trên đang nóng lòng chờ đợi kỷ lục mới đầy ý nghĩa do Robocon Lạc Hồng xác lập.

phát hiệu lệnh xuất quân

NGND.TS Đỗ Hữu Tài tặng hoa động viên tinh thần robocon Lạc Hồng 

Mỗi năm, sân chơi Robocon lại mang đến một đề thi hoàn toàn mới với cách thức thi đấu và yêu cầu khác biệt. Đó cũng chính là điểm làm nên sức hấp dẫn của cuộc thi trong nhiều năm qua. Là nước chủ nhà đăng cai tổ chức ABU Robocon năm nay, Việt Nam đã lựa chọn đề thi Robocon 2018 là "Ném còn", dựa trên một trò chơi dân gian của Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về.

NHI T5L

xuất quân, robocon, Việt Nam, sáng tạo, đam mê


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,230       1/632