Hoạt động

LHU triển khai mô hình “Học kỳ doanh nghiệp” đáp ứng nhu cầu tuyển dụng

Để sinh viên đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động hiện đại, đòi hỏi phải có những mô hình đào tạo mới mẻ, giàu tính thực tiễn. Nhận thấy, “Học kỳ doanh nghiệp” (HKDN) là một trong những hình thức đào tạo hiệu quả, được xây dựng bởi các Nhà Quản lý, CEO, Lãnh đạo các bộ phận, các chuyên viên đến từ các Công ty - Tập đoàn lớn, qua đó góp phần giải bài toán khó trong việc rèn luyện kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.

LHU triển khai mô hình “Học kỳ doanh nghiệp” đáp ứng nhu cầu tuyển dụng

TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực (trái)

tiến hành hoạt động ký kết triển khai chương trình HKDN tại Trường

Sáng ngày 26/03/2018, Đại diện lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng, TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực đã cùng Ông Phan Huỳnh Anh - đại diện S Mentor (trực thuộc Hội đồng Tư vấn - Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam) đặt bút ký kết triển khai chương trình HKDN nhằm giúp sinh viên ĐH Lạc Hồng phát triển kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm với doanh nghiệp.

LHU triển khai mô hình “Học kỳ doanh nghiệp” đáp ứng nhu cầu tuyển dụng

Trường không ngừng đẩy mạnh các hoạt động kết nối cùng doanh nghiệp ... 

Khác với những chuyến tham quan thực tế ngắn ngày, một HKDN “chuẩn” được tính là một học kỳ chính thức trong chương trình đào tạo. Với thời gian 03 - 04 tháng, HKDN đủ dài để sinh viên thực sự quen thuộc với môi trường làm việc của doanh nghiệp, đồng thời có thể tham gia làm việc như một nhân viên chính thức. Kết quả HKDN cũng được tính như một học kỳ bình thường và sẽ do chính doanh nghiệp đánh giá để đảm bảo khách quan, hiệu quả.

LHU triển khai mô hình “Học kỳ doanh nghiệp” đáp ứng nhu cầu tuyển dụng

sinh viên lạc hồng

... song song đó là tạo môi trường học tập năng động cho sinh viên với nhiều hoạt động ngoại khóa

Trong những năm qua, ĐH Lạc Hồng hướng tới xây dựng một môi trường Đại học năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa để phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên. Qua đó, sinh viên vừa có môi trường giải trí lành mạnh, vừa có thể phát triển toàn diện các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình - thuyết phục, làm việc nhóm, lãnh đạo... Đây cũng là nền tảng để sinh viên Lạc Hồng tự tin, bản lĩnh, sẵn sàng thử thách mình trong những môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp.

Diễm Nhi

doanh nghiệp, kỹ năng, tuyển dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,215       1/631