Hoạt động

Mang xuân yêu thương về Viện Dưỡng lão tình thương

          Theo thông lệ hàng năm cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, động viên, chia sẻ, chăm lo cho các cụ già neo đơn có điều kiện đón tết Mậu Tuất 2018 được đầm ấm nghĩa tình. Ngày 01/02/2018, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi đến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn tại Viện Dưỡng lão tình thương Suối Tiên (Trảng Bom). Tham gia đoàn có cô Nguyễn Hồ Xuân Hương, Trưởng phòng Công tác sinh viên, thầy Vũ Văn Tuấn, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy/cô và sinh viên của Nhà trường.

          Viện Dưỡng lão tình thương Suối Tiên từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến thường xuyên của thầy trò Trường Đại học Lạc Hồng. Viện Dưỡng lão tình thương  Suối Tiên tọa lạc tại ấp Suối Tiên, xã Cây Gáo, huyện Trảng Bom. Hiện tại Viện Dưỡng lão đang nuôi dưỡng và chăm sóc cho 110 người già neo đơn. Được biết những người già được nuôi dưỡng tại Viện Dưỡng lão mỗi người một hoàn cảnh riêng như: có người không còn người thân, người sống cô đơn lang bạt, có người cũng đã từng mang nặng đẻ đau, gồng gánh nuôi con nhưng không được hưởng phước từ con cháu... tất cả là nỗi đau trong muôn vạn nỗi đau của cuộc đời. Họ về đây sống bên nhau, an ủi nhau, dìu dắt nhau, chia sẻ nhau để tiếp tục sống những chuỗi ngày còn lại.

          Tại đây, cô Nguyễn Hồ Xuân Hương đã thay mặt tập thể sư phạm Trường Đại học Lạc Hồng gửi tặng Viện Dưỡng lão số tiền 08 triệu đồng và 07 thùng sữa. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả của tập thể sư phạm Nhà trường hướng tới những người già neo đơn cần sự giúp đỡ với bức thông điệp“Vì một mùa xuân ấm áp – nghĩa tình – nhân văn”.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn

H1: Đoàn trao hỗ trợ cho Trung tâm

H1: Thầy cô và các bạn sinh viên thăm hỏi các cụ già

           H3: Thầy cô và các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm với các cụ tại Trung tâm

              

P.Công tác sinh viên

Mậu Tuất, từ thiện, nhân văn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,220       1/631