Hoạt động

Học bổng "bứt phá giới hạn" từ Mobifone

Với chủ đề “Bứt phá giới hạn vươn tới thành công”, cuối tuần qua (21/10/2017), Ban Lãnh đạo Công ty Dịch vụ Mobifone KV 8 đã phối hợp với Đại học Lạc Hồng thực hiện chương trình trao học bổng cho sinh viên ĐH Lạc Hồng vượt khó học tốt. Đặc biệt, Mobifone còn mang đến chương trình tương tác cùng anh Phan Thanh Nhiên – Người trẻ nhất Việt Nam chinh phục đỉnh Everest, qua đó truyền cảm hứng cho sinh viên vượt qua giới hạn của bản thân để vươn đến thành công.

Học bổng "bứt phá giới hạn" từ Mobifone

Bà Hồ Thị Bạch Thu Trang - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Mobifone KV 8

trao học bổng "Bứt phá giới hạn vươn tới thành công" cho sinh viên LHU

Chương trình có sự tham dự của: Thầy Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng; Thầy Trần Dũng – Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ SV cùng lãnh đạo các Khoa có sinh viên vinh dự nhận học bổng. Phía Mobifone có Bà Hồ Thị Bạch Thu Trang - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Mobifone KV 8.

Học bổng "bứt phá giới hạn" từ Mobifone

Chân dung 5 sinh viên nhận học bổng

Tại sự kiện Mobifone đã trao 5 suất học bổng đến tay các sinh viên: Nguyễn Thị Thảo My (15KT111 – Tài chính Kế toán); Nguyễn Ngọc Minh Chi (14AV111 – Ngôn ngữ Anh); Vũ Thị Mỹ Dung (15DN112 – Đông phương); Nguyễn Thanh Chí (15SE112 – Công nghệ Thông tin) và Bùi Hồng Trang (13DV111 – Cơ điện Điện tử). “Đây là nguồn động viên và động lực để em nỗ lực hơn nữa trong học tập. Em xin thay mặt các bạn sinh viên nhận học bổng cám ơn công ty Mobifone. Qua chương trình, em được biết về chiến lược phát triển của Mobifone, em sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để sau khi tốt nghiệp, bằng năng lực của mình em có thể được làm việc tại Mobifone” chia sẻ về nguyện vọng của bạn Nguyễn Ngọc Minh Chi sau khi nhận học bổng.

Học bổng "bứt phá giới hạn" từ Mobifone

Hoạt động giải phóng hình thể cùng anh Phan Thanh Nhiên 

Cũng tại chương trình, câu chuyện về hành trình chinh phục những khó khăn và thử thách để đặt chân trên đỉnh Everest của anh Phan Thanh Nhiên như tiếp thêm động lực để các bạn sinh viên tự tin khám phá giới hạn của chính mình, đặt mục tiêu chinh phục những thử thách trong cuộc sống.

Học bổng "bứt phá giới hạn" từ Mobifone

Đại biểu tham dự chương trình và anh Phan Thanh Nhiên (áo đỏ)

Phát biểu tại chương trình, Bà Hồ Thị Bạch Thu Trang - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Mobifone KV 8 cho biết: “Qua 24 năm phát triển, ngoài mục tiêu hướng đến khách hàng, Mobifone còn nhiều mục tiêu hướng đến cộng đồng. Trong đó, BLĐ Mobifone đặc biệt hướng đến mục tiêu đầu tư và phát triển nguồn lực trẻ tại các đơn vị giáo dục ở địa phương hoạt động. Qua học bổng “đầu tư” cho sinh viên Lạc Hồng, Mobifone mong muốn được đồng hành và góp phần tạo động lực để các sinh viên ưu tú vượt qua rào cản khó khăn của cuộc sống, vững bước trên con đường học tập”.

Diễm Nhi

Học bổng, Mobifone, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,128,309       1/249