Hoạt động

LHU cùng bạn khẳng định giá trị của bằng thạc sĩ

Tại khu vực Đông Nam Bộ, Trường Đại học Lạc Hồng trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng trăm đối tượng mong muốn được đầu tư kiến thức để lấy tấm bằng thạc sĩ. Trong hai ngày 23 và 24/09/2017, Trường đại học Lạc Hồng tổ chức thi tuyển “Kỳ thi tuyển sinh Sau Đại học năm 2017” lần lượt các môn: cơ bản, cơ sở và ngoại ngữ. Thử thách của kỳ thi góp phần cùng người học khẳng định giá trị của tấm bằng thạc sĩ. Năm nay, Kỳ thi tiếp tục diễn ra cho 6 chuyên ngành: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng; Thạc sĩ Kế toán; Thạc sĩ Công nghệ Thông tin; Thạc sĩ Kỹ thuật Xây dựng Công trình Dân dụng và Công nghiệp và Thạc sĩ Kỹ thuật Điện. Uớc tính có khoảng 40% cựu sinh viên trở lại thi tuyển trình độ thạc sĩ tại Trường.

Trong những năm gần đây, nhiều bạn trẻ quyết định học lên cao học ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Đồng thời cũng có nhiều người đi làm có kinh nghiệm một thời gian, rồi quyết định học lên để lấy bằng thạc sĩ. Họ đã lựa chọn Trường ĐH Lạc Hồng, tại sao lại như thế? 

Cao học Khóa 08

TS. Lê Thu Thủy - Trưởng Khoa Sau Đại học

triển khai quy chế Kỳ thi "Tuyển sinh Sau Đại học năm 2017"

Trước tiên phải nói đến tầm ảnh hưởng của tấm bằng thạc sĩ

Không thể phủ nhận tấm bằng thạc sĩ có ảnh hưởng nhất định đối với con đường sự nghiệp của mỗi người. Tại Đại học Lạc Hồng, với chương trình đào tạo Sau Đại học định hướng ứng dụng, nhằm theo kịp kiến thức mới, phù hợp lĩnh vực chuyên môn. Qua đó sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng phân tích và lên kế hoạch, giúp bạn nhìn vấn đề ở góc độ của một nhà lãnh đạo, từ đó đo lường những rủi ro và đưa ra những phương pháp mang tính chiến lược bền vững và lâu dài.

Kỳ thi tuyển sinh Sau Đại học năm 2017

Các thí sinh nghe phổ biến quy chế thi vào sáng 23/09/2017 tại Hội đồng thi cơ sở 2 - ĐH Lạc Hồng

Mở rộng mối quan hệ với nhà lãnh đạo tương lai

Là đơn vị giáo dục ngoài công lập, đào tạo đa ngành, đa bậc học, Trường Đại học Lạc Hồng không chỉ chứng minh được năng lực đào tạo và đáp ứng nguồn nhân lực lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội, đầu tiên là trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai, sau đó là các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, tại đây với chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên sâu không chỉ giúp bạn phát triển kiến thức và kĩ năng chuyên môn. Đặc biệt, còn giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ với những cá nhân tài năng từ nhiều vị trí công tác khác nhau và nhiều nhóm ngành khác nhau đang được đào tạo tại Trường. Sau thời gian cùng nhau học tập, các học viên cao học đã trở thành đối tác, khách hàng tiềm năng của nhau.

Tuyển sinh cao học khóa 8

CBCT gọi tên thí sinh vào thi môn cơ bản vào chiều ngày 23/09/2017

Bước tiến của sự nghiệp

Một thực tế cho thấy, ngày nay càng có nhiều công việc tuy chưa đòi hỏi số năm kinh nghiệm cao, nhưng vẫn yêu cầu bằng thạc sĩ. Và tất nhiên, để có thể kiếm được những công việc tốt ở vị trí quản lí, bằng thạc sĩ hầu như là điều kiện cần. Với nhiều kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản, bạn sẽ hoàn thành công việc tốt hơn cũng như có được sự thăng tiến sự nghiệp nhanh chóng, kèm theo là một mức lương hấp dẫn hơn.

DI.HI

tuyển sinh, cao học, khóa 8


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,451       1/661