Hoạt động

Khoa Anh văn đại cương sinh hoạt CLB tiếng Anh lần thứ 72

Hầu hết tất cả sinh viên thường trải qua sự căng thẳng, lo âu, mất ngủ, đặc biệt là mỗi khi kỳ thi cuối kì đến gần. Thậm chí, nhiều bạn sinh viên còn tự hỏi bản thân và những người bạn thân làm sao để vượt qua hội chứng rối loạn giấc ngủ. Với nỗ lực giúp họ tìm câu trả lời cho câu hỏi ấy, các thành viên của Khoa Đào tạo Anh văn Đại cương đã tổ chức buổi họp mặt câu lạc bộ tiếng Anh lần thứ 72 tại phòng B402, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng vào lúc 08g00 sáng thứ Sáu, ngày 08 tháng 9 năm 2017 với chủ đề “SLEEP AND DREAMS”.

Nhờ có sự chuẩn bị tốt của ban tổ chức, Câu lạc bộ lần này đã thật sự thành công trong việc hỗ trợ và khuyến khích các thành viên tham gia vào các hoạt động nói. Các bạn còn có được những phút thư giãn thông qua các trò chơi và nhiệm vụ thú vị và sôi động như xem đoạn phim ngắn về 10 điều thú vị trong giấc ngủ và giấc mơ; giải ô chữ; đọc và thảo luận về làm thế nào để có giấc ngủ ngon và sâu. Những hoạt động trên đã làm cho bầu không khí hôm ấy tràn ngập tiếng cười và sự hào hứng. Đa số các bạn đều phấn khích nên đã nán lại đến phút cuối cùng để tận hưởng giai điệu của bài hát nổi tiếng “Closer” do nhóm nhạc The Chainsmokers trình bày.

Buổi họp mặt câu lạc bộ kết thúc thành công vào lúc 11 giờ.

Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ lần thứ 73 sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 22 tháng 9 năm 2017 tại phòng D405, cơ sở 2 trường Đại học Lạc Hồng. Hẹn gặp lại tất cả các bạn sinh viên!

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ ghi nhận từ buổi sinh hoạt câu lạc bộ lần thứ 72.

Sinh viên chăm chú theo dõi các video clips.

Sinh viên thảo luận nhóm.

Sinh viên tự tin trình bày trước đám đông.

Khoa Anh văn đại cương

CLB tiếng Anh, sinh hoạt, Anh văn đại cương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,159       1/618