Hoạt động

Nhập học cùng tân sinh viên xét tuyển Kỳ thi THPT quốc gia 2017

Trong 2 ngày 14/8 và 15/8/2017, Trường Đại học Lạc Hồng đã chào đón đông đảo quý phụ huynh và thí sinh đến Trường nhập học. Đây là đợt tiếp nhận hồ sơ nhập học của những thí sinh trúng tuyển thông qua kết quả Kỳ thi THPT quốc gia. Hoạt động này diễn ra tại cơ sở 1 của nhà trường.

Hoạt động nhập học tại Đại học Lạc Hồng

Những năm gần đây, để mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng cho người nhập học, nhà trường thiết kế quy trình  nhập học đơn giản, các khâu liền kề và nhất là bố trị cán bộ hỗ trợ kiểm tra kiểm tra hồ sơ ngay từ bước đầu để tránh mất thời gian của quý phụ huynh và thí sinh ở xa.  

Ngay trên biên lai thu học phí của sinh viên, Nhà trường đã cung cấp các thông tin về mã số sinh viên, lớp học chính trị (đối chiếu với tờ lịch học công dân đầu khoá để biết thời gian học cụ thể của từng lớp), tài khoản (password) đăng nhập để sử dụng hệ thống thông tin của trường.

Nhập học cùng tân sinh viên khóa 2017

Chú Trần Văn Tốt (Bình Định) cùng con trai Trần Duy Tân (TSV Khoa Cơ điện Điện tử)

đi từ chiều ngày hôm trước để vào Biên Hòa nhập học

Đối với sinh viên có nguyện vọng ở ký túc xá, nhà trường cũng chuẩn bị đội ngũ hướng dẫn thủ tục đăng ký. Ngoài ra, tại cổng trường, đội sinh viên tình nguyện cũng sẵn sàng cung cấp thông tin về phòng trọ sinh viên, nhằm hỗ trợ những tân sinh viên ở xa trong những ngày đầu đặt chân đến trường Lạc Hồng sinh sống và học tập.

nhập học cùng tân sinh viên 2017

Tân Sinh viên Khoa Đông Phương phấn khởi khi nhận học bổng Chào tân sinh viên của Trường

Điều đáng ghi nhận là quý phụ huynh đểu cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón của nhà trường. Cạnh đó, các thí sinh đều vô cùng phấn khởi khi được nhận ngay các suất học bổng trong chương trình học bổng chào tân sinh viên của Trường

D.N

nhập học, tân sinh viên, xét tuyển


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,127,290       1/453