Hoạt động

ABBank “đặt hàng” sinh viên LHU

Đại diện ABBank, Ông Trương Văn Thạnh – Giám đốc chi nhánh ABBank Đồng Nai (967 Đường Phạm Văn Thuận, KP4, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã có buổi đặt vấn đề với Đại học Lạc Hồng về việc phối hợp tuyển dụng sinh viên Khối Kinh tế các ngành: Ngân Hàng, Kế toán, Luật Kinh tế … của nhà trường. Buổi làm việc diễn ra vào sáng ngày 10/01/2017 tại cơ sở 1, Đại học Lạc Hồng.

ABBank “đặt hàng” sinh viên LHU

Chương trình làm việc giữa đại diện ABBank chi nhánh Đồng Nai và nhà trường

Tiếp ABBank có Ông Hồ Viễn Phương – Phó Trưởng Phòng Đào tạo; Ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Trưởng Khoa Tài chính Kế toán và Ông Trần Dũng – Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên.

Qua trao  đổi, phía ABBank đã đặt vấn đề và chia sẻ về mong muốn tuyển dụng của mình. Ông Trương Văn Thạnh – Giám đốc chi nhánh Đồng Nai cho biết, hiện tại có gần 10 cựu sinh viên Đại học Lạc Hồng đang công tác tại chi nhánh. Họ là những chuyên viên, nhân viên làm việc rất tích cực và ham học hỏi. Vì thế, Ban Lãnh đạo chi nhánh rất hài lòng. Từ nền tảng đó, ABBank tìm đến Đại học Lạc Hồng để “đặt hàng” bổ sung cho đội ngũ nhân sự của mình.

ABBank “đặt hàng” sinh viên LHU

Ông Trương Văn Thạnh – Giám đốc Chi nhánh ABBank Đồng Nai (áo trắng)

hài lòng trước thái độ làm việc của các cựu sinh viên Lạc Hồng tại chi nhánh

Được biết, hiện tại sinh viên Đại học Lạc Hồng sau khi tốt nghiệp, để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng như ABBank và các doanh nghiệp đưa ra thì ngoài kiến thức chuyên ngành, sinh viên còn được trang bị kỹ năng cơ bản phù hợp với từng ngành nghề đào tạo. Trong đó, hầu hết đều nắm được kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng…

ABBank “đặt hàng” sinh viên LHU

Công tác họp triển khai kế hoạch tuyển chọn sinh viên cho ABBank chi nhánh Đồng Nai

Ngay sau khi làm việc với ABBank, Đại học Lạc Hồng đã họp triển khai kế hoạch thông báo và tuyển chọn sinh viên theo nội dung tuyển dụng mà ABBank đưa ra. Dự kiến trước tết Nguyên Đán, ABBank sẽ tiến hành phỏng vấn đợt 1.

D.NHI

ABBank Đồng Nai, tuyển dụng, Ngân hàng, Kinh tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,128,472       1/249