Dưới mái trường

Lộ diện đối tác đi cùng LHU trong chiến lược nâng cao tiện ích cộng đồng

Sáng ngày 16/12/2023 Đại học Lạc Hồng vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo của Chương trình iCitizen trở lại trong buổi ký kết hợp tác ký kết hợp tác chiến lược và toàn diện. Bản ghi nhớ này mở ra cơ hội nâng cao tiện ích và đời sống của cộng đồng Đại học Lạc Hồng trong lĩnh vực giáo dục hướng tới một thế hệ công dân thông minh tại Việt Nam. 

LHU

Nghi thức ký kết có sự tham dự của Ông. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường; quý ông/bà trong BGH, Lãnh đạo các đơn vị liên quan. Phía iCitizen có Ông Nguyễn Minh Hoàng Đạo – Chủ tịch iCitizen; quý ông/bà trong Ban giám đốc chương trình.

 Chương trình iCitizen là Chương trình nhằm nâng cao tiện ích và đời sống của Công dân toàn diện trong các lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Y tế, Giáo dục, v.v…, hướng tới một thế hệ Công Dân Thông Minh tại Việt Nam và các nước liên kết.

LHU

Với mục tiêu dân giàu, nước mạnh, Chương trình iCitizen của Liên Hiệp Quốc sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng Trường Đại học Lạc Hồng nhằm nâng cao tiện ích đời sống cho cán bộ, nhân viên, giảng viên và sinh viên của Trường, qua đó tạo ra nhiều kết quả để đóng góp cho nền giáo dục Việt Nam.

Theo đó, lãnh đạo 2 đơn vị cùng thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược và toàn diện, cùng mở ra 16 hạng mục tài trợ và hỗ trợ 100% cho các hoạt động phát triển toàn diện của Đại học Lạc Hồng. Sự kiện này được ví như nguồn nước mát tiếp thêm năng lượng phát triển cho LHU. Riêng với Đại học Lạc Hồng, đó là con số mục tiêu, niềm kỳ vọng sẽ giúp Đại học Lạc Hồng “lên tầm cao mới”.

LHU

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Hoàng Đạo còn mang theo món quà hấp dẫn cho sinh viên, Chủ tịch iCitizen cho biết, iCitizen đã làm việc, kết nối với rất nhiều đơn vị đào tạo. Nhưng tại Đại học Lạc Hồng họ lần đầu thấy cảm giác thật đặc biệt và nhiều thôi thúc. Đặc biệt, trong buổi ký kết hôm nay, Phía iCitizen mang theo 200 suất học bổng tại Nhật dành cho sinh viên Ngành Công nghệ Thông tin của Trường. Mong rằng món quà này góp phần khởi động cho các hạng mục trong bản ký kết hợp tác của 2 bên.

Diễm Nhi

Icitizen, đầu tư, phát triển, giáo dục, hợp tác


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,167,932       1/503