Tiêu điểm

Hoạt động thăm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động 2019

Với phương châm "con người là tài sản quý giá nhất”, trong gần 20 năm qua được sự quan tâm của lãnh đạo, Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã chú trọng đến công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người lao động và xây dựng kế hoạch an toàn - vệ sinh lao động hàng năm được thực hiện đầy đủ. Trong đó công tác tổ chức chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) được lãnh đạo nhà Trường đặc biệt quan tâm.

Hoạt động khám sức khỏe định kì của Trường Đại học Lạc Hồng

Năm nay, hoạt động thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho CBCNV được diễn ra từ đầu tháng 08/2019 kéo dài tới trung tuần tháng 08. Trước khi tiến hành thăm khám, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở LHU - TS. Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã óc nhiều buổi làm việc với BLĐ cơ sở y tế để chọn dịch vụ tham khám tốt nhất cho người lao động. Trong 02 ngày (từ ngày 6/8 đến ngày 7/8/2019), đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Quốc Tế Đồng Nai (Thuộc tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam), đã tới tận Trường để tổ chức công tác lấy máu và nước tiểu để chuẩn bị cho đợt khám chính thức diễn ra trong 3 ngày (13, 14 và 15/8) tại trụ sở chính của Bệnh viện.

Tổ chức như vậy, sẽ giúp cho khâu kiểm tra kết quả và tư vấn diễn ra kỹ lưỡng và chu đáo hơn. Để phục vụ chu đáo việc thăm khám sức khỏe cho gần 600 CBCNV, trong vai trò đơn vị chủ trì, Văn phòng Công đoàn nhà trường đã tổ chức đăng ký và phân chia lịch thăm khám nhằm hỗ trợ tốt nhất cho CBCNV tham gia đợt chăm sóc sức khỏe này.  

Công tác tổ chức được phối hợp chu đáo cùng
Đội ngũ Y - Bác sĩ của bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ công nhân viên được Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng với đoàn bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của Bộ y tế: kiểm tra cân nặng, đo huyết áp, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, thăm khám các chức năng cơ thể dễ bị ảnh hưởng trong nghề nghiệp như kiểm tra tuyến giáp, phổi, thị giác, ….

Đội ngũ Y - Bác sĩ của bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ đang tiến hành lấy máu xét nghiệm

Việc khám sức khỏe định kỳ còn là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên tại Trường nhằm giúp CBCNV phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe; qua đó có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh; đồng thời giúp lãnh đạo Trường nắm được tình hình sức khỏe của cán bộ, giáo viên nhằm phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học... Với mong muốn mang lại cho các CBCNV sự chăm sóc sức khỏe ban đầu chất lượng nhất nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác giảng dạy.

Niềm vui của CBCNV khi được hưởng những quyền lợi chính đáng 

LHU mong muốn mang đến cho toàn thể CBCNV Nhà trường sự chăm sóc tốt hơn về sức khoẻ và tinh thần, tạo động lực gắn kết dài lâu, cùng xây dựng LHU ngày một phát triển hơn nữa. Qua đây CBCNV cũng hiểu rõ hơn ý nghĩa và tầm quan trọng của việc chữa bệnh và quyền lợi của người lao động.

Diễm Nhi (HY)

Hoạt động, chăm sóc, sức khỏe, cán bộ công nhân viên, bảo vệ, định kì, tư vấn, kết quả, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,151,715       1/378