Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm cần tuyển nhân viên giám sát kho, nhân viên nhân sự, nhân viên kinh doanh .....

Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực tỉnh Đồng Nai. 

  1. CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG
    1. NHÂN VIÊN GIÁM SÁT KHO VẬN  
    1. Mô tả công việc:
      Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Xử lý hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:

- Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về

- Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất xử lý hàng hóa của nhân viên trên từng khu vực

- Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận

- Kết hợp bộ phận Tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Kết hợp với Bộ phận Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ phận C&B trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc ...

- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.

- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

1.2.   Yêu cầu:

- Nam/Nữ, tuổi dưới 28

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Kỹ năng xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp tốt

- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc

- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt

- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao

- Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.

1.3.   Quyền lợi:

- Mức lương 7 – 10.000.000/tháng theo năng lực.

  • Môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển. Trở thành Quản Lí Vận Hành Cụm/ Khu Vực trong thời gian ngắn hạn nếu đáp ứng năng lực.
  • Có cơ hội hợp tác, thảo luận cùng các cấp leader các bộ phận, CEO giúp mở rộng kiến thức, kỹ năng và học hỏi các chuyên gia về ngành Elogistics tại GHTK
  • “Tạm ứng niềm tin” được trao quyền quản lí, ra quyết định
  • Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực
  • Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty
    1. NHÂN VIÊN NHÂN SỰ
    1. Mô tả công việc:

- Đảm bảo nguồn nhân lực đầu vào cho các bộ phận trong hệ thống vận hành;

- Thực hiện công tác đào tạo nghiệp vụ giúp nhân viên mới thích nghi nhanh với công việc và nâng cao hiệu quả công việc;

- Thực hiện nghiệp vụ về lương, chi trả lương, thưởng, chế độ, phúc lợi trong phạm vi khu vực phụ trách; Xử lý quan hệ lao động;

- Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân viên qua các hoạt động tập thể, phong trào thi đua, thăm hỏi ốm đau,…

- Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự và đánh giá nguồn lực trong phạm vi khu vực phụ trách.

    1. Yêu cầu:

- Nam, nữ tuổi 22-25, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;

- Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;

- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;

- Có hiểu biết về thị trường lao động khu vực; khả năng truyền đạt tốt; kiến thức cơ bản về Luật Lao động, Bảo hiểm, Thuế,…

- Có máy tính cá nhân. 

2.5    Quyền lợi:

- Lương khởi điểm: 7 – 10.000.000đ/tháng theo năng lực

- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.

- Có cơ hội phát triển toàn diện cá nhân về chiều sâu, chiều cao …

- Quản lý có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm.

- Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng.

- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

- Được tham gia BHXH, BHYT, các chế độ công đoàn,,.

- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Generali và trợ cấp hạn mức taxi dành cho cấp leader sau khi được bổ nhiệm.

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    1.   Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;

- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,…. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Công nghệ,… để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng;

- Báo cáo, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.

    1. Yêu cầu:

- Nam/ Nữ độ tuổi 22 - 26, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;

- Kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích và có định hướng phát triển nghề kinh doanh;

- Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến, kinh doanh dịch vụ;

- Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc;

- Có máy tính cá nhân.

3.4    Quyền lợi:

  • Thu nhập trung bình 6 - 10.000.0000/tháng;
  • Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của sales
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chủ động, sáng tạo;
  • Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty; xét ký HĐLĐ và

đóng BHXH sau khi đạt yêu cầu.

  4. THỰC TẬP SINH NHÂN SỰ

         4.1 Mô tả công việc

- Tham gia đăng tin viết bài tuyển dụng ở các kênh truyền thông, diễn đàn của Khoa, Trường, các fanpage, mạng xã hội, ...

- Nhận hồ sơ ứng tuyển, sàng lọc và sắp xếp lịch phỏng vấn với ứng viên

- Kết nối giữa công ty và Trường, cập nhập thông tin, tổ chức các hoạt động truyền thông hình ảnh thương hiệu

- Triển khai các sự kiện/Talkshow, hoạt động tuyển dụng của công ty khi được yêu cầu.

    1.  Yêu cầu công việc
  • Sinh viên năm cuối/ mới tốt nghiệp các trường ĐH/CĐ
  • Yêu thích và có định hướng phát triển trong lĩnh vực Tuyển dụng, Hành chính - Nhân sự
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hướng ngoại và cầu tiến
  • Tham gia tích cực các hoạt động phong trào tại lớp/khoa/trường
  • Có khả năng tổ chức sự kiện/quảng bá thương hiệu là một lợi thế
  • Có khả năng thuyết trình trước đám đông
  • Ưu tiên ứng viên là lớp trưởng, bí thư, chủ nhiệm các câu lạc bộ… tại lớp/khoa/trường.
    1.  Quyền lợi

- Trợ cấp: 3 - 5.000.000/tháng

- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ

- Cơ hội để học tập và phát huy năng lực

- Mở rộng network tuyển dụng

      - Cơ hội trở thành nhân viên chính thức

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  2. Hồ sơ ứng tuyển: Hoàn thành Đăng ký ứng tuyển qua Form: https://biopage.vn/tuyenghtkdn
  3. Mọi thông tin xin liên hệ:
    Chị Minh – Chuyên viên Nhân sự: 0251.2613.777

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,676,171       1/636