Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,…
- Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng (Đối với vị trí Trợ lý QHKH).
Yêu cầu:
- Trình độ Đại học, các ngành thuộc Khối Kinh tế: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Thương mại, Kế toán, Ngoại thương,…
- Yêu thích kinh doanh, chủ động, tự tin, quyết đoán.
- Ưu tiên là người địa phương (Tuyển dụng Toàn Quốc).
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
- Được hưởng lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ HDBank.
- Tham gia các khóa học Đào tạo kiến thức thực tế.
Địa điểm nộp hồ sơ:
- Ứng viên gửi thông tin cá nhân qua email: ngaqtl@yahoo.com
- Hoặc gọi đến số điện thoại: 0986453317 (C.Nga) để được hướng dẫn.