Lĩnh vực kinh doanh của công ty : Cung cấp dịch vụ sữa chữa, chăm sóc ô tô theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Cần tuyển vị trí:
1. Thu ký hành chánh
2. Biên phiên dịch tiếng nhật
- Cấp bậc: Nhân viên
- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Mức kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 22 – 26 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
Mô tả chi tiết công việc
- Hỗ trợ giám đốc người Nhật các thủ tục, nghiệp vụ trong giai đoạn thành lập công ty
- Hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan các đối tác kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Hỗ trợ công việc quản lý nội bộ theo chỉ thị
- Đại diện công ty liên lạc với các đối tác
- Phiên dịch trong các buổi trao đổi, đàm phán
- Biên phiên dịch nội bộ
- Biên dịch các tài liệu, hợp đồng từ Nhật sang Việt và Việt sang Nhật
- Phụ trách công việc hành chính (các thủ tục cho người Nhật qua công tác, và công việc hành chính văn phòng khác)
- Công việc khác theo chỉ thị của giám đốc người Nhật
- Địa điểm làm việc : (Dự kiến) Quận 9, Hồ Chí Minh. Công ty đang thành lập văn phòng
* Quyền lợi:
- Công ty mới của Nhật, có nhiều cơ hội học hỏi
- Được hưởng các chế độ BHXH, ngày nghỉ … theo quy định
- Được hưởng nhiều chế độ phúc lợi tốt.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Trình độ học vấn: Đại học
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, N2 trở lên
‐ Năng lực dịch thuật tốt, dịch được các tài liệu, hồ sơ hợp đồng Việt - Nhật và Nhật - Việt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
- Có năng lực giao tiếp, trao đổi, đàm phán
- Có khả năng kiểm soát công việc
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật
- Ưu tiên ứng viên hoạt bát, ham học hỏi, linh hoạt, tỉ mỉ, và tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên ứng viên từng giao lưu học tập bên Nhật
- Biết thêm tiếng Anh là một lợi thế
Liên hệ: C. Mai Hương (03.5443.9022)
Email: maihuong0202@gmail.com
Địa điểm nộp hồ sơ:
- Ứng viên gửi thông tin cá nhân qua email: ngaqtl@yahoo.com
- Hoặc gọi đến số điện thoại: 0986453317 (C.Nga) để được hướng dẫn.