Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Trung Tâm Giám Định Và Chứng Nhận Hợp Chuẩn Hợp Quy cần tuyển Điện, kế toán, CNTT ......

1. Trung Tâm Giám Định Và Chứng Nhận Hợp Chuẩn Hợp Quy

2. Địa điểm làm việc: Toàn Quốc

3.  Vị trí tuyển dụng: 

  • VỊ TRÍ KỸ THUẬT: NGÀNH DỆT MAY, ĐIỆN – ĐIỆN TỬ, CNTT, VLXD

    Số lượng : 05 người.

    Địa điểm làm việc: Toàn quốc

    Mô tả công việc:

    1. Lập hồ sơ kỹ thuật trong chứng nhận Hệ thống và sản phẩm.

    2. Nghiên cứu tiêu chuẩn, xác định bộ chỉ tiêu thử nghiệm.

    3. Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kinh doanh hoàn tất Hợp đồng đánh giá.

    4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp.

    5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó

    KIỂM NGHIỆM VIÊN: NHÂN VIÊN VÀ THỰC TẬP

    Số lượng : 20 người. Ưu tiên nam

    Chuyên ngành: Hóa học, Hóa phân tích và Công nghệ sinh học

    Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

    Mô tả công việc

    1. Hỗ trợ xử lý mẫu;

    2. Pha hóa chất;

    3. Thực hiện các phép thử nghiệm (bằng phương pháp thể tích, phương pháp khối lượng …);

    4. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

    VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN

    Số lượng : 02 người. Nam/Nữ

    Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

    Mô tả công việc

    1. Thực hiện kê khai thuế, xuất hóa đơn.
    2. Chấm công và làm lương.
    3. Phối hợp với phòng kế toán để triển khai công việc báo cáo tài chính theo quí/năm.

    4. Hỗ trợ kinh doanh, kỹ thuật trong việc thư từ- chứng chỉ.

    5. Thực hiện chế độ Bảo hiểm xã hội.

    6.  Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

    Chuyên viên tư vấn iso, haccp, chứng nhận hợp quy
    VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ISO, HACCP VÀ CHỨNG NHẬN HỢP QUI (CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH): NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC, T.TẬP SINH

    Số lượng : 10 người. Nam/Nữ

    Địa điểm làm việc: Toàn quốc

    Mô tả công việc

    1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
    2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
    3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.

    4. Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.

    5.  Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

    V/. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Số lượng : 04 người. Nam/Nữ

    Địa điểm làm việc: Toàn quốc

    Mô tả công việc

    1. Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
    2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
    3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.

    4. Phối hợp với các phòng ban trong công tác chăm sóc khách hàng, cơ quan quản lý.
    5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

    Yêu cầu các vị trí
    1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.

    2. Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt. Sẵn sàng đi công tác

    3. Tuổi từ 21-28 tuổi; Có máy tính cá nhân.

    * YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC

    1. Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).

    2. Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng).

    3. Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng).

    4. Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng).

    5. Chứng minh thư (photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng). Đơn xin việc viết tay.

    * QUYỀN LỢI

    1. Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm.

    2. Mức lương & thưởng: Thỏa thuận.

    3. Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.

    4. Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo tại các chi nhánh và trụ sở chính của tổ chức đóng trên địa bàn toàn quốc.

    5. Được tạo điều kiện về nhà ở, điều kiện sinh hoạt …

    6. Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.

    * THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ

    1. Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30.6.2018. Lịch phỏng vấn lúc 8h30 sáng thứ 4, 7 hàng tuần.

    2. Địa điểm nộp hồ sơ:  

    • Ứng viên phỏng vấn tại Đà Nẵng: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng, 28 An Xuân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Chi tiết liên hệ chị Hương Trà – 0905209089);
    • Ứng viên phỏng vấn tại Hà Nội: phòng 303 tòa nhà F4 đơn nguyên 1 - 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội (Chi tiết liên hệ chị Thanh Biên– 0905737969 hoặc chị Lâm Hiền 0903 541 599);
    • Ứng viên phỏng vấn tại Hồ Chí Minh: 205 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Chi tiết liên hệ chị Dạ Quyên – 0903587699);
    • Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Cẩm Nhung – 0903 561 159 hoặc Ngọc Minh - 01268045357);
    • Ứng viên phỏng vấn tại Đắk Lắk: 12 Trần Nhật Duật (Tầng 2), thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk (Chi tiết chị Thanh Phương  – 0935.711.299 hoặc chị Trịnh Lệ - 0903 513 929);
    • Ứng viên phỏng vấn tại Hải Phòng: Phòng số: 312 tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt - Số 3 đường Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng (Chi tiết chị Thanh Nhung  – 0905870699 hoặc chị Thu Hà 0903 527 089);

    Đối với ứng viên ở xa, vui lòng scan hoặc chụp ảnh hồ sơ và gửi qua mail: tuyendungvietcert@gmail.com để được phỏng vấn trực tuyến.

    * THÔNG TIN LIÊN HỆ

    - Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng;HCM;Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;

    Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quyVietCert

    Phòng Quản trị và Phát triên nguồn Nhân lực - Mrs. Hương Trà 0905209089/0968434199

    Hồ sơ ứng tuyển gửi trực tuyến qua email: tuyendungvietcert@gmail.com

    hoặc nộp trực tiếp tại: Văn phòng giao dịch Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp qui VietCERT - Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Tham khảo thông tin về VietCert thông qua: http://vietcert.org/


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,707,130       1/502