Hoạt động

Giảng viên Dược LHU hùng hậu về số lượng lẫn chất lượng

Để sinh viên ngành Dược của Đại học Lạc Hồng ra trường tạo dấu ấn riêng về chất lượng, nhà trường đã sáng tạo trên chương trình đào tạo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dược sĩ không chỉ biết hóa liệu, dược liệu, bào chế thuốc mà phải có kiến thức và kỹ năng. Để thực hiện được mục tiêu đó cần phải có đội ngũ giảng viên chất lượng hỗ trợ quá trình đào tạo của Trường. Trong 6 năm qua, bên cạnh việc đầu tư phát triển cơ sở vật chất, nhà trường đặc biệt chú trọng khuyến khích và tạo mọi điều kiện để "nâng tầm" chất lượng giảng viên của Ngành. 

Cuối tháng 04/2018, NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng, TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi gặp mặt thân mật với gần 40 Tiến sĩ và Thạc sĩ hiện đang công tác và giảng dạy tại khoa Dược của Trường.

Khoa Dược ĐH Lạc Hồng

NGND.TS Đỗ Hữu Tài trân trọng cảm ơn những cống hiến của đội ngũ giảng viên Khoa Dược 

Mở đầu buổi gặp mặt, Thầy Hiệu trưởng nhắc lại những khó khăn và thử thách về nguồn nhân lực trong những ngày đầu thành lập khoa Dược (2012). Sau 6 năm nhìn lại, đội ngũ cán bộ, giảng viên cơ hữu của Khoa ngày càng hùng hậu về mặt số lượng lẫn chất lượng. Thầy đã chúc mừng và đánh giá cao sự nhiệt huyết của đội ngũ các Tiến sĩ, Thạc sĩ đối với Khoa và Trường và mong muốn các giảng viên trẻ cố gắng phát huy hết kiến thức, nhiệt huyết của mình góp phần phát triển công tác đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Chú trọng phát triển nguồn lực giảng viên 

Được biết đến nay, nhân sự khoa Dược đã phát triển nhanh chóng với hơn 80 cán bộ cơ hữu, trong đó có 01 Giáo sư-Tiến sĩ, 04 Phó Giáo sư-Tiến sĩ, 10 Tiến sĩ, 31 Thạc sĩ, và 28 Dược sĩ trình độ Đại học. Bên cạnh đó, hoạt động đào tạo của Khoa Dược còn được sự hỗ trợ đắc lực từ hơn 20 nhà khoa học giàu kinh nghiệm trong vai trò hội đồng khoa học chuyên môn, giảng dạy thỉnh giảng... Các giảng viên được mời từ Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Đồng Nai và cả nước. Tất cả tạo nền móng vững chắc cho hoạt động đào tạo của Khoa Dược, Đại học Lạc Hồng.

khoa Dược

Sau thời gian gắn bó với sinh viên các giảng viên đã đề xuất

một số hoạt động để tăng cường kỹ năng cho sinh viên

Khuyến khích và tạo điều kiện giúp giảng viên nâng cao trình độ

Tại buổi gặp mặt, các Tiến sĩ và Thạc sĩ đã cùng nhau giao lưu, chia sẻ về bản thân, năng lực chuyên môn, quá trình công tác, định hướng trong thời gian và những lĩnh vực có thể tham gia đóng góp cho Trường. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí thân tình và ấm áp, đánh dấu lộ trình 6 năm chặng đường phát triển Khoa Dược – Đại học Lạc Hồng và sẵn sàng chào đón các Dược sĩ Khóa đầu tiên vào cuối năm nay.

Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai

Lãnh đạo Sở Y tế Tỉnh trao đổi kinh nghiệm đào tạo theo nhu cầu xã hội 

với các Tiến sĩ, Thạc sĩ ngành Dược

Qua đây, NGND.TS Đỗ Hữu Tài đặc biệt nhấn mạnh việc khuyến khích các giảng viên trẻ của Khoa tiếp tục học tập nâng cao trình độ. Nhà trường xây dựng chính sách bồi dưỡng giảng viên học tập trong và ngoài nước và nhiều chế độ phúc lợi để động viên những đóng góp của các giảng viên trong sự phát triển của Khoa và Trường.

Diễm Nhi

Tiến sĩ, Thạc sĩ, Dược sĩ, đào tạo, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,817,577       1/492