Hoạt động

Một ngày trải nghiệm các thiết bị công nghệ mới Dell Inc

Cuối tuần qua, trước nguyện vọng tiếp xúc trực tiếp với sinh viên, Cty Dell Inc – cty đa quốc gia của Hoa Kỳ về phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính đã phối hợp cùng Trường đại học Lạc Hồng tổ chức chương trình chia sẻ và giới thiệu học bổng “Thắp sáng ước mơ tương lai của Dell Inc”. Chương trình diễn ra quy mô với nhiều hoạt động tương tác giữa Dell Inc với sinh viên tại Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng.

Một ngày trải nghiệm cùng Dell Ine

Sinh viên Lạc Hồng nhận học bổng "Thắp sáng ước mơ tương lai" của Dell Inc ...

Chương trình có sự tham dự của TS.Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng Khoa Cơ điện Điện tử; Ths. Phạm Công Xuyên – P.Trưởng Khoa CNTT và Ts. Trần Dũng – Trưởng bộ phận QHDN & HTSV. Phía Dell Inc có: Ông Huỳnh Tấn Nhơn - Giám đốc kênh phân phối và bán lẻ toàn quốc và Ông Nguyễn Cường Thịnh - Quản lý thương hiệu cấp cao.

Một ngày trải nghiệm cùng Dell Ine

... và nhiều phần thưởng từ sản phẩm của Dell Inc 

Hoạt động bắt đầu từ 8:00 sáng và được chia thành 2 khu vực:

+ Tại hội trường I.209 – Hội thảo trao đổi thông tin học bổng và chia sẻ kỷ năng tìm việc sau khi ra trường cùng Ông Đào Minh Tân – GĐ Findjobs.vn và Thầy Hoàng Anh Duy – Giảng viên ĐH Ngoại thương. Đợt này Dell Inc xét tặng 4 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên của Trường.

Một ngày trải nghiệm cùng Dell Ine

Sinh viên say mê khám phá các dòng sản phẩm công nghệ mới của Dell Inc

+ Tại khuôn viên trung tâm – tổ chức các gian hàng trưng bày và trải nghiệm sản phẩm của Dell, giới thiệu tính năng của các thiết bị công nghệ mới…

Một ngày trải nghiệm cùng Dell Ine

Phát biểu tại chương trình, TS.Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng trân trọng đón nhận tình cảm của Dell Inc dành cho sinh viên nhà trường. Cùng với lĩnh vực hoạt động của Dell Inc về phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính, Thầy cũng tự hào chia sẻ về thành tích trong các cuộc thi công nghệ mà sinh viên ngành Công nghệ Thông tin và Cơ điện – Điện tử đã đạt được. Qua đó, Thầy tin tưởng rằng, thông qua hoạt động tặng học bổng cùng với chiến lược phát triển nhân sự của Dell Inc và đặc biệt là những cơ hội mà Dell Inc mang đến cho Lạc Hồng, hi vọng rằng sinh viên ĐH Lạc Hồng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng của Dell Inc.

NHI - BIN KA

Dell Inc, thiết bị, công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,822,180       2/250